Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Giải pháp kết nối Internet cho những tín đồ xê dịch

Đã qua rồi cái thời đi tour là lựa chọn duy nhất cho người mê du lịch. Ngày nay, những tín đồ xê dịch thường chuộng hình thức du lịch mới: du lịch trải nghiệm.


Du lịch trải nghiệm giờ đây đã trở thành một trong những trào lưu được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi những tiện ích mà nó mang lại khi so sánh với du lịch theo tour.

Nhìn chung, du khách đi tour thường phải tuân thủ đúng ngày, giờ quy định; lịch trình cũng gồm những địa danh nổi tiếng lâu năm, hiếm khi bổ sung địa điểm mới. Vì thế, khi du lịch theo tour, bạn hiếm có cơ hội tham quan những địa danh mới nổi hoặc phong cảnh thiên nhiên chưa được khai phá.

Trái lại khi du lịch tự túc, bạn được tự do chọn ngày, giờ khởi hành. Vào một số thời điểm trong năm, bạn còn có thể săn được vé máy bay giá rẻ. Chủ động đưa vào lịch trình những địa điểm yêu thích cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua của hình thức du lịch trải nghiệm.


Ngoài ra, một trong những khoản ngốn khá nhiều chi phí tour là phòng khách sạn hạng sang. Điều này không sai vì du khách có quyền hưởng những quyền lợi đó. Nhưng đôi khi tất cả điều bạn cần sau một ngày dài du hí đơn giản là một nơi ngả lưng.

Bởi vậy, được tự chọn hình thức lưu trú như nhà nghỉ, homestay, ở tập thể… với mức giá hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá cho cả hành trình.


Hình thức du lịch tự túc còn cho bạn cơ hội thưởng thức ẩm thực đường phố của người bản xứ


Tự lựa chọn điểm đến giúp bạn có những giây phút trải nghiệm cuộc sống như một người bản địa.

Nhưng du lịch tự túc, đặc biệt là du lịch nước ngoài cũng khiến nhiều bạn trẻ lấn cấn mà rào cản lớn nhất chính là nỗi sợ lạc đường, bất đồng ngôn ngữ, shock văn hoá, bị lừa gạt, không biết ăn gì, chơi ở đâu.

Thật ra, những lo lắng đó hoàn toàn có thể được giải quyết bằng việc nghiên cứu, tìm hiểu thông tin trên mạng. Vấn đề cần giải quyết chính là “hệ thống sim/card 4G, Wi-Fi ở nước ngoài liệu có mở rộng và dễ sử dụng như ở Việt Nam”, giúp các tín đồ xê dịch tận dụng nguồn thông tin bất tận từ Internet. Khi đó, Weefee sẽ là câu trả lời thỏa đáng.


Weefee là thiết bị phát sóng Wi-Fi, thích hợp cho những chuyến du lịch nước ngoài hoặc tới nơi xa xôi, không có kết nối Internet. Có Weefee đồng hành, những nỗi lo lạc đường, bất đồng ngôn ngữ, không biết ăn gì, chơi gì ở đâu sẽ được giải quyết chỉ với một vài bước vô cùng đơn giản: bật thiết bị Weefee, tìm tên Wi-Fi và nhập mật khẩu hiển thị trên thân máy. Thế giới Internet rộng lớn sẽ thu gọn trong bàn tay bạn.

1 nhận xét: