Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Check in ngay cầu Koi mới toanh ở Sun World Hạ Long

Khi cơn sốt cây cầu Vàng ở Đà Nẵng vừa lắng xuống thì những ngày gần đây giới trẻ lại rộn ràng tìm đến check – in cầu Koi ở Sun World Hạ Long.


Cây cầu nằm trong khu vườn Nhật trên đỉnh Ba Đèo thuộc Sun World Halong Complex. Cầu được thiết kế theo mô phỏng hình chú cá Koi nên được gọi là cầu Koi. Khung cầu được làm bằng thép, gầm cầu và mặt cầu được làm từ gỗ. Cầu có màu đỏ tươi – đây là sắc màu yêu thích của người Nhật mang ý nghĩa tượng trưng cho mặt trời, là biểu tượng của sự may mắn, bình an.



Cầu Koi còn có tên gọi khác là cầu Âm Dương vì nó được thiết kế theo ý tưởng thuyết âm dương ngũ hành trong văn hóa của người Nhật. Cầu Dương được thiết kế nằm nên trên tượng trưng cho người nam, Cầu Âm nằm phía dưới tượng trưng cho người nữ.


Cây cầu sở hữu kiến trúc độc đáo, là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa, cầu Koi hứa hẹn trở thành điểm đến mới hấp dẫn cho giới trẻ mùa cưới năm nay, bởi ngay trong khuôn viên Sun World Halong Complex thôi đã có vô vàn nơi “đẹp không góc chết” khác giúp bạn có những bức hình cưới không đụng hàng, như khu Vườn Nhật, vòng quay Sun Wheel, cáp treo Nữ hoàng…


Nguồn tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét