Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Loạt quán cà phê view biển hút khách ở Nha Trang

Du lịch Nha Trang bên cạnh các địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng, chiều về là lúc bạn có thể nhâm nhi cà phê, tận hưởng phút giây thư giãn ở những quán cà phê nằm ngay sát bãi biển có không gian rộng rãi, thoáng mát. Tại những quán cà phê view biển dưới đây, bạn không chỉ được thả hồn vào không khí biển trong lành mà còn có thể ngắm hoàng hôn nhẹ nhàng buông trên biển thật thơ mộng.

Loạt quán cà phê view biển hút khách ở Nha Trang

Ana Beach House 



Ana Beach House là quán cà phê trực thuộc resort tiêu chuẩn 5 sao Mandara Nha Trang với view nhìn ra bãi biển và hàng dừa cao. Tại đây, bạn có thể chọn một góc bàn ngồi ăn sáng hoặc ăn trưa, vừa nhâm nhi coctail hoặc cà phê, vừa đón gió mát, ngắm biển.

Địa chỉ: Đường bờ biển đại lộ Trần Phú

Coffee Hòn Chồng


Ảnh: @dandaner1219

Nằm trên gành đất nhô ra biển, cà phê Hòn Chồng được thiết kế với không gian rộng rãi và tầm view tuyệt đẹp bên vịnh Nha Trang. Không gian thoáng, tiết trời mát mẻ và cảnh quan có nhiều tán cây che mát ở quán rất thích hợp cho việc thưởng thức tách cà phê đón ngày mới ở thành phố biển.

Địa chỉ: Khu danh thắng Hòn Chồng


GMC Café


Ảnh: @Coldsea94

Tọa lạc ngay trên bãi biển xinh đẹp Hòn Chồng, GMC Cafe Nha Trang là một tổ hợp giải trí sang trọng như: vũ trường, karaoke, bar, cà phê sân vườn, phục vụ đa dạng nhu cầu vui chơi của du khách.

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng

Sailing Club Café


Ảnh: @saillingclubnhatrang

Sailing Club Café có không gian rộng rãi, view đẹp hướng ra sát biển thuận lợi cho việc ngắm mặt trời mọc hay màn đêm buông xuống. Bên trong quán được thiết kế khá đẹp và rất lãng mạn, có khu vực sàn nhảy mini để các bạn trẻ thư giãn. Đặc biệt, khu vực ngoài biển được bố trí giường gỗ, bàn gỗ, thích hợp cho những buổi đốt lửa trại.

Địa chỉ: 72 – 74 Trần Phú, phường Lộc Thọ

Bốn Mùa Park



Tọa lạc ở vị trí vàng - ngay trên con đường biển đẹp nhất Việt Nam và liền với bãi biển Trần Phú Nha Trang, Bốn Mùa Park Nha Trang có khuôn viên rộng lớn, thiết kế bắt mắt và sang trọng. Đặc biệt quán có không gian mở cùng bãi biển Happy Beach không chỉ dành riêng cho những tín đồ sống ảo thỏa sức khám phá mà sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào ghé quán. 

Địa chỉ: Beach side, 38 Trần Phú 

Happy Beach Garden 



Happy Beach Garden thực chất là một bar beach. Với nền cát trắng, biển xanh vốn đã đẹp sẵn nên những sắc màu được decor ở đây lại càng thêm nổi bật. Bên cạnh những chiếc bàn nhỏ được đặt trên bãi biển thì nơi đây còn có các chòi nhỏ để du khách ngồi uống nước, nghỉ ngơi. 

Địa chỉ: 38 Trần Phú 


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét