Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Bí quyết kết nối mạng khi đi nước ngoài tiện lợi hơn

Giờ đây khi đi du lịch hay công tác nước ngoài, bạn không cần mua sim card, dò tìm mạng wifi công cộng không phải ở đâu cũng có, hay lo lắng cước dịch vụ roaming khá cao. Thiết bị wifi du lịch Laxgo sẽ giải quyết tất cả những vấn đề đó, đây là giải pháp hoàn hảo để kết nối mạng khi đi nước ngoài tiện lợi và tiết kiệm hơn.


“Xuất ngoại” luôn là một dịp đặc biệt để mở mang hiểu biết và đem lại những trải nghiệm mới. Với xu hướng kết hợp công nghệ để mỗi chuyến đi nước ngoài công tác hay du lịch ngày càng trở nên tiện lợi, việc sử dụng Smartphone là không thể thiếu cho việc tìm điểm đến, dò địa chỉ hay là giữ liên lạc với người thân ở Việt Nam. Nỗi trở ngại lớn nhất luôn là việc giữ kết nối mạng xuyên suốt hành trình, giá cước roaming khá cao, mạng wifi không phải đâu cũng có và an toàn cho người sử dụng, vậy bí kíp nào để vượt qua những khó khăn này?


Tái định nghĩa lại về việc sử dụng công nghệ áp dụng vào dịch vụ du lịch, wifi du lịch Laxgo sẽ biến bất kỳ nơi nào bạn đến thành một hotspot cung cấp mạng cho hơn 5 thiết bị điện tử cùng truy cập một lúc. Bạn hãy tưởng tượng như bộ phát wifi tại nhà của mình, nhưng nhỏ gọn như điện thoại bỏ túi và có thể phát mạng ở tất cả mọi nơi. Dịch vụ thuê wifi du lịch đã “ghi điểm” bởi sự tiện lợi, chi phí rẻ, bạn có thể thuê và trả tiền tại Việt Nam, hoạch định được chi phí cố định cho việc sử dụng internet. Chính vì sự độc đáo và tiện dụng này, dịch vụ wifi du lịch Laxgo đã thu hút và nhận được sự ủng hộ của nhiều đối tượng khách hàng như: doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhiều bạn trẻ yêu thích du lịch quốc tế.

Wifi du lịch Laxgo hiện đang là nhà cung cấp được rất nhiều tín đồ du lịch hay những người thường xuyên phải đi công tác nước ngoài lựa chọn, với chi phí dao động từ 110.000- 250.000VND/ngày tùy theo các quốc gia, dịch vụ hỗ trợ 24/7 và chia sẻ mạng wifi cho nhóm tối đa từ 5-7 người dùng. Ngoài ra thiết bị wifi bỏ túi này còn tích hợp tính năng làm sạc dự phòng với dung lượng pin lên tới 5000mAh. Bạn sẽ không cần dùng tới sim hay tốn công làm thêm nhiều thao tác, bởi wifi du lịch đã liên kết với các nhà mạng tại địa phương để người dùng có thể kết nối internet ngay tại điểm đến. Wifi du lịch Laxgo giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí kết nối mạng so với việc mỗi người phải mua một sim 3G hay phải chuyển vùng dữ liệu với chi phí kết nối mạng đắt đỏ.


Một bộ thiết bị wifi du lịch Laxgo được cho thuê kèm theo bộ phụ kiện kết nối khá đơn giản, bao gồm: thiết bị Laxgo, 1 đầu sạc điện đa quốc gia tiện dụng, 1 dây sạc có thể tháo rời, 1 sách hướng dẫn và túi đựng. Ưu thế của Laxgo so với các thiết bị phát wifi cá nhân khác là không sử dụng sim, khi đặt chân đến nước sở tại, chỉ cần bật nút nguồn là có ngay kết nối mạng internet 4G tốc độ cao. Mỗi ngày khách hàng sẽ có từ 500MB – 1GB kết nối mạng 4G, khi hết lưu lượng 4G thì kết nối sẽ tự động chuyển sang mạng 3G.

Ngoài sản phẩm chủ lực là wifi du lịch, Laxgo hướng tới phát triển mô hình phức hợp đổi mới – sáng tạo nhằm cung cấp các dịch vụ tiện ích nhất cho các khách hàng cá nhân khi đi du lịch và công tác nước ngoài. Laxgo hiện nay đã cung cấp thêm các dịch vụ như: vé tàu lửa Nhật Bản, sim card quốc tế và sắp tới là vé công viên giải trí của các cước.

1 nhận xét: