Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Tháng 10 tới Sa Pa ngắm hoa tam giác mạch

Không chỉ có Hà Giang mới có hoa tam giác mạch, những ngày tháng 10 này, đến với Sa Pa bạn cũng có thể hòa mình trong vườn hoa tam giác mạch nở rộ xinh đẹp.



Là loài hoa đặc trưng của vùng cao Tây Bắc, tam giác mạch nở rộ vào cuối thu đầu đông. Từ hai năm nay, ngoài Đồng Văn (Hà Giang), du khách đã có thêm một điểm ngắm tam giác mạch mới tại Sa Pa, đó là khu du lịch Sun World Fansipan Legend.



Đặc biệt, từ ngày 14 -31/10/2017, Khu du lịch Sun World Fansipan Legend sẽ tổ chức không gian văn hóa Tây Bắc – Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ 2 tại Sa Pa, Lào Cai. Lễ hội tôn vinh vẻ đẹp của loài hoa đặc trưng cho núi rừng Tây Bắc được tổ chức trong khuôn viên khu du lịch, bên vườn hoa Tam giác mạch rộng hơn 2.000m2.Những thảm tam giác mạch sẽ chuyển màu kỳ diệu trắng – tím – hồng, tạo nên bức tranh đa sắc giữa khung cảnh núi rừng Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, thơ mộng.


Ngoài niềm vui trải nghiệm những sắc màu lãng mạn, nên thơ của loài hoa đặc trưng cho mùa thu Tây Bắc, du khách còn có cơ hội tham gia chuỗi sinh hoạt văn hóa vùng cao như: múa khèn, múa xòe, các trò chơi dân gian và thưởng thức ẩm thực Tây Bắc trong tiết trời se lạnh.


Khu du lịch Sun World Fansipan Legend nằm cách thị trấn Sa Pa khoảng 1,9km về phía Tây Nam, nơi đây là điểm du lịch nổi bật, được nhiều du khách yêu thích khi tới Sa Pa. Tới đây, ngoài trải nghiệm ngắm hoa tam giác mạch, du khách còn được ngồi cáp treo lên đỉnh Fansipan, chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ của dãy Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa từ trên cao. Khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ của vùng núi Tây Bắc chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng đẹp khó quên trong lòng du khách.

Theo Wanderlust Tips

1 nhận xét: