Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Làm thế nào để "Trốn Tết" một cách tiết kiệm?

Nếu bạn đam mê du lịch và thích khám phá, đừng lo ngại gì mà hãy rủ rê nhóm bạn thân lâu ngày không gặp lập kế hoạch cùng xách balo du xuân trốn Tết, hãy dành thời gian của tuổi trẻ mình ngao du khắp mọi phương trời, để không bao giờ cảm thấy tiếc nuối khi tuổi già gõ cửa.

Làm thế nào để "Trốn Tết" một cách tiết kiệm?

Săn các chương trình khuyến mãi

Săn các chương trình khuyến mãi
Vào mỗi dịp Tết nhu cầu du lịch luôn tăng cao và chi phí dịch vụ tăng đáng kể. Tuy nhiên, đây cũng là lúc nhiều công ty du lịch tung các chương trình khuyến mãi, giảm giá cực hấp dẫn dành cho du khách. Ngoài ra, dịp Tết các hãng hàng không thường tăng thêm chuyến bay đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở các nước trong khu vực với nhiều mức giá vé để bạn lựa chọn và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chính vì vậy, nếu bạn muốn đi du lịch vào dịp Tết nên tranh thủ săn khuyến mãi từ các công ty du lịch hành uy tín để có chuyến du xuân dịp Tết vừa tiết kiệm chi phí, vừa nhận được nhiều quà tặng giá trị.

“Lập hội” đi đông để tiết kiệm chi phí

" Lập hội " đi đông để tiết kiệm chi phí
Bí kíp giúp bạn tiết kiệm chi phí hữu ích là cùng nhóm bạn bè đi du lịch. Vì bạn sẽ được chia sẻ bớt một phần kinh phí đáng kể như đi lại, ăn ở và có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi khi nhóm đông. Ngoài ra, vào dịp Tết bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn khi cùng đám bạn thân “trốn” Tết, “quẩy” hết mình trên những chân trời mới.

Mang vật dụng cần thiết để tránh phát sinh chi phí

Mang vật dụng cần thiết để tránh phát sinh chi phí
Ngoài những vật dụng cần thiết như quần áo, giấy tờ tùy thân, thuốc men, máy ảnh… Bạn cũng nên lên danh sách những vật dụng và những một số thức ăn cần mang theo để không phải tốn tiền cho những khoản chi phí không cần thiết, nhất là vào những ngày lễ Tết đắt đỏ.

Đặt dịch vụ sớm

Đặt dịch vụ sớm
Vào những ngày cận Tết việc đăng ký vé xe, tàu, máy bay, đặt phòng khách sạn không bao giờ là điều dễ dàng cộng với giá cả gấp đôi, gấp ba so với thường nhật. Hiển nhiên, giá dịch vụ dịp Tết lúc nào cũng tăng cao, nhưng không có nghĩa bạn phải chịu mức kinh phí quá cao và không cần thiết. Vì vậy, nếu đã có dự định đi du lịch Tết, nhất định phải đặt dịch vụ và làm mọi thủ tục thật sớm. Một phần tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể, một phần bạn có thể lựa chọn được ngày khởi hành phù hợp, lại tránh tình trạng hết chỗ ngày cận Tết.

Tổng hợp

1 nhận xét: