Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Phan Thiết, thiên đường du lịch của miền Trung nắng gió

Phan Thiết từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng của mọi du khách, nơi mà mọi người không chỉ được đắm chìm trong không gian cảnh đẹp, mà còn được tự mình trải nghiệm những trò chơi cực kỳ thú vị.

Phan Thiết, thiên đường du lịch của miền Trung nắng gió

Trượt ván ở Đồi cát bay



Nếu bạn thích khung cảnh hoàng hôn vào mỗi buổi chiều thì đồi cát ở Mũi Né là điểm dừng chân lý tưởng nhất. Nơi đây cũng thu hút du khách bởi các trò chơi trên cát như trượt cát, lái môtô… Để tránh cái nóng oi bức trên bãi cát, thời điểm thích hợp để ghé thăm nơi này là sớm sớm hoặc xế chiều.

Ghé thăm làng chài



Bạn đừng quên ghé thăm các làng chài ven biển. Đây là nơi sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng khi ngắm nhìn những tàu thuyền nho nhỏ phía xa, nổi bật trên nền trời và biển xanh trong. Đặc biệt, nếu yêu thích nhiếp ảnh thì đây cũng là địa chỉ mang lại cho bạn những tấm ảnh đẹp mắt.

Chèo thuyền ngắm sen ở Bàu Trắng, Bàu Sen


Chèo thuyền ngắm sen ở Bàu Trắng, Bàu Sen

Vào mùa hoa sen, ven hồ nở rộ lên một vùng rộng lớn tô điểm cho đồi cát trắng những sắc màu sặc sỡ. Bạn có thể thuê thuyền nhỏ dạo chơi trên mặt hồ, hái sen, câu cá và cảm nhận nét thơ mộng của hồ nước mênh mông giữa vùng cát trắng, ngắm hoàng hôn buông tuyệt đẹp trên hồ.

Ngắm bình minh ở mũi Kê Gà



Mũi Kê Gà là một trong những địa điểm đón bình minh đẹp nhất ở Phan Thiết. Đây cũng là trải nghiệm được yêu thích nhất khi du lịch đến đảo Kê Gà. Du khách thường dậy rất sớm, khoảng tầm 4h30 sáng và tìm một mỏm đá cao nhất, to nhất rồi leo lên đó ngồi chờ mặt trời mọc.

Những tia nắng từ từ tỏa ra từ mặt biển, tô điểm cho khung trời rộng lớn, những chiếc thuyền cá của ngư dân di chuyển trước mặt biển rồi chạy một mạch ra khơi, nhỏ dần nhỏ dần cho đến khi mất hút, những chiếc thúng nhỏ nhỏ xinh xinh lại bắt đầu thả lưới trên mặt biển, những con thuyền nhỏ bồng bềnh xuôi dòng. 

Sống ảo ở Coco Beach Camp


Sống ảo ở Coco Beach Camp

Có thể nói, đây là một khu cắm trại đẹp như mơ, một thiên đường check-in của giới trẻ. Vì nhắm tới đối tượng là khách du lịch trẻ, nên Coco Beach Camp được trang trí với màu sắc bắt mắt và trẻ trung. Những tiểu cảnh nho nhỏ, dù không ăn rơ với nhau nhưng cũng không hề sến, khiến Coco như một phim trường ngoài trời. Phải công nhận rằng khu cắm trại này rất chịu khó đổi mới, vì mỗi góc hình là một Concept khác nhau mà bạn không đụng hàng. Đến đây, các bạn nên đi theo nhóm để săn ảnh với nhau, cũng để cắm trại và thưởng thức những bữa hải sản nướng cực ngon mà chỉ miền biển mới có.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét