Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Hạ Long đẹp mê hồn, sang chảnh như Maldives

Bộ ảnh chụp kỳ quan thiên nhiên thế giới bằng điện thoại của anh chàng Lê Duy Trinh sẽ khiến bạn "đứng ngồi không yên" & mong muốn tới Hạ Long ngay để trải nghiệm.



Lê Duy Trinh là một trong những cái tên khá nổi trong giới trẻ Quảng Ninh. 9x điển trai này hiện đang làm việc trong lĩnh vực du lịch. Do tính chất công việc nên Duy Trình thường xuất hiện ở những nơi 'sang chảnh', địa danh, thắng cảnh..., mà nhiều bạn trẻ ao ước. 



Trên trang mạng xã hội của anh chàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đẹp của quê hương Hạ Long.


Khung cảnh lãng mạn như phim tại Vinpearl Halong bay resort.



Bến du thuyền đẹp ngỡ trời Tây giữa lòng Hạ Long.


Hình ảnh sang trọng, lộng lẫy của khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay toạ lạc tại đảo Rều.


Lê Duy Trinh cho biết, thông qua những short hình của mình, anh chàng muốn gửi gắm tới bạn bè trên mạng xã hội tình yêu quê hương, đất nước và niềm tự hào về quê hương Quảng Ninh đang từng ngày "thay da, đổi thịt".



Những bãi cát trắng mịn trải dài cùng làn nước biển trong xanh bao quanh những đồi thông xanh bạt ngàn và khí hậu vô cùng mát mẻ, trong lành.



Buổi sáng ở thành phố biển.


"Đến Vịnh Hạ Long ngắm những đảo đá tuyệt đẹp hay ngủ đêm trên du thuyền Vịnh Hạ Long là những trải nghiệm bạn cũng không nên bỏ lỡ. Khám phá hết khu du lịch Vịnh Hạ Long bạn sẽ hiểu vì sao nơi đây được bình chọn là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới"- Duy Trinh hào hứng.




1 nhận xét: