Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Top 6 xu hướng du lịch hot nhất năm 2016


Cũng giống như những ngành công nghiệp khác, xu hướng du lịch trải nghiệm đang dần trở nên phổ biến khắp thế giới.

6. Khách sạn sang trọng cổ phần ngày càng nhiều


Nếu như trước kia, khách sạn là lĩnh vực đầu tư dường như độc quyền của ngân hàng và các nhà đầu tư nhưng ngày nay, có nhiều khách sạn mọc lên là tài sản cổ phần. Những khách sạn cao cấp tư nhân thường có thiết kế độc đáo mang dấu ấn sáng tạo cá nhân cao khiến khách thích thú để lựa chọn. Các khách sạn dạng này, mỗi người một vẻ riêng, không giống nhau.

5. Du lịch với các tiện ích công nghệ


Các tiện ích công nghệ hiện nay là những trợ thủ đắc lức khi chúng ta đến khám phá trải nghiệm những vùng đất mới theo báo cáo của một số ngành công nghệ cho biết. Trong khi các ứng dụng cung cấp một số gợi ý lựa chọn và đánh giá từ những trải nghiệm của người du lịch và nhiều thông tin về những địa điểm tốt nhất để tham quan, ăn uống, ngủ như TripAdvisor cho Apple Watch có thể gửi bảng thông báo tới người sử dụng với thông tin và điểm đến gần đó cùng nhà hàng và nhiều thứ khác. Google Now đề xuất các nhà hàng địa phương. Kết quả là, du khách có nhiều hơn sự lựa chọn phù hợp với gói chi phí và về mặt lý thuyết, điều này giúp chuyến đi của bạn thú vị hơn.

4. Đang ngày càng gia tăng hình thức kinh tế chia sẻ ở Trung Quốc


Các công ty kinh tế chia sẻ như Uber và Airbnb đã trở nên phổ biến với du khách ở phương Tây. Ở Trung Quốc ngày nay phát triển kiểu kinh tế chia như các công ty phương Tây. Năm 2014 cho thấy sự gia tăng mạnh các công ty của Trung Quốc cũng hoạt động dựa trên hình thức Kinh tế chia sẻ này và tiếp tục xu hướng này trong năm 2015. Các trang truyền thông Trung Quốc như Weibo và WeChat sử dụng những bài đánh giá, trong khi Tujia đưa ra những gợi ý thuê căn hộ cao cấp. Năm 2016, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ ở Trung Quốc mà du khách du lịch ở đây có thể sử dụng nhiều dịch vụ theo hình thức này.

3. Du lịch một mình


Du lịch một mình thật ra không phải là điều mới mẻ. Và hiện nay, ngày càng có nhiều người thích du lịch một mình cũng bởi, ngày nay du lịch dễ dàng và thuận lợi hơn trước kia rất nhiều. Hình thức du lịch solo này đang ngày càng hấp dẫn những người trẻ mặc dù không thể giải thích vì sao họ thích du lịch một mình. Một lý do được đưa ra là du lịch một mình có vẻ đơn giản hơn khi lên kế hoạch chuyến đi so với đi 2 hay nhiều người hơn.

2. Xu hướng du lịch vào những ngày nghỉ gia tăng


Với nhịp sống hiện đại, con người ngày nay làm việc chăm chỉ, ám lực công việc cao nên trong những ngày nghỉ, họ có nhu cầu đi du lịch nghỉ dưỡng để thư giãn để quay trở lại công việc được hiệu quả hơn. Đồng thời, nhiều người tận dụng kỳ nghỉ để kiếm tiền,

1. Hấp dẫn bởi những vùng đất giàu bản sắc địa phương


Xu hướng du lịch ngày nay, du khách ưa thích những điểm đến giàu bản sắc địa phương, những khu du lịch truyền thống để khám phá về cuộc sống, văn hoá của người dân ở đó như ẩm thực truyền thống, đồ thủ công mỹ nghệ, khám phá cuộc sống của người dân.

1 nhận xét: