Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Khám phá vẻ đẹp muôn màu sắc của đảo san hô Koh Larn , Thái Lan

Thái Lan là một đất nước du lịch hấp dẫn bởi các hòn đảo ấn tượng xinh đẹp. Và hòn đảo Koh Larn là một trong số đó. Các du khách đi du lich Thai Lan cảm thấy bị mê hoặc và say đắm bởi khung cảnh thiên nhiên của nơi này.



Đảo này được biết đến là một thế giới của san hô có đủ các màu sắc. Đến với đảo, du khách sẽ tự mình khám phá và trỉa nghiệm hấp dẫn trên hòn đảo, bãi biển trong lành và xanh tươi cùng với bãi cát trắng trải dài mịn màng. Tất cả điều đó tạo nên cho bạn một chuyến du lịch khám phá cực kỳ hoàn hảo và thú vị.

Đảo Koh Larn – Đảo san hô chỉ cách Pattaya khoảng 7,5km nằm ở Thái Bình Dương. Koh Larn có hơn 90% là rừng nguyên sinh hệ thực vật và động vật vô cùng đa dạng, và cũng là một nơ có hòn đảo hoang sở dự trữ khối san hô lớn. Vì thế đảo này đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách đi tour du lich Thai Lan.


Ở đây, du khách sẽ thấy được sự phong phú những sinh vật biển cùng với san hô vô cùng tuyệt đẹp. Đến với đảo san hô là cả thế giới toàn là san hô cùng với đó là nước biển tronh xanh, nắng vàng và cát trắng tạo nên không gian bình yên. Đảo Koh Larn đã đẹp nhưng khi được chìm trong khung cảnh bình minh hay hoàng hôn sẽ càng đẹp hơn, các tia nắng lấp lánh ở trên mặt nước trong xanh tạo ra khung cảnh xinh đẹp và lung linh đến kỳ lạ.


Bạn có thể hòa mình cùng với làn nước để xua tan mệt mỏi, căng thẳng, nằm giữa bãi cát để tận hưởng ánh nắng hay có thể ngôi trên thuyền để khám phá những cảnh đẹp, đua cano, parasailing, lướt sóng, nhảy dù. Và khi đến đảo Koh Larn thì việc lặn biển là điều tất nhiên để có thể khám phá một thế giới khác lạ ở dưới đáy biển – san hô tuyệt đẹp.

Bên cạnh việc vui chơi và tham gia vào hoạt động hấp dẫn ở bãi biển thì đến đảo Koh Larn còn có rừng nguyên sinh rất bí hiểm. Rừng nguyên sinh gồm có cảnh quan vô cùng tươi đẹp. thác nước hùng vĩ, cỏ bao la, thực và động vật phong phú, không gian thì mát mẻ.

Đặc biệt, đến với đảo Koh Larn, bạn sẽ được thức các món ăn hấp dẫn, nhất là món hải sản tươi ngon. Với sự chế biến của người Thái, món ăn sẽ trở nên ngon hơn và để lại một hương vị riêng cho du khách nhớ mãi.

1 nhận xét: