Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Chuyến bay Charter đến Fukushima ngắm hoa anh đào mùa xuân

Giống như hầu hết những vùng khác trên đất nước Mặt trời mọc, Fukushima vào xuân lại như được tắm trong không khí rực rỡ và lãng mạn nhờ vào từng hàng hoa anh đào khoe sắc hồng tươi tắn. Trải nghiệm chuyến bay Charter đến Fukushima ngắm hoa anh đào để lưu lại những khoảnh khắc tươi đẹp khi xuân sang.

Chuyến bay Charter đến Fukushima ngắm hoa anh đào mùa xuân

Charter chuyến bay thẳng đến Fukushima


Charter chuyến bay thẳng đến Fukushima

Với sứ mệnh rút ngắn khoảng cách giữa hai đất nước Việt Nam và Nhật Bản, chuyến bay thẳng trực tiếp - Charter đến Fukushima ngắm hoa anh đào được ra đời vừa tiết kiệm thời gian ( không phải quá cảnh qua sân bay trung gian ), vừa tiết kiệm chi phí hơn so với chuyến bay thông thường. 

Các chuyến bay Charter đến Fukushima ngắm hoa anh đào này được chính quyền địa phương tỉnh Fukushima và chính phủ Nhật Bản hỗ trợ ngân sách. Thế nên vấn đề tiên quyết nhất chính là công ty du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam luôn cam kết đảm bảo chất lượng và uy tín cho khách hàng sử dụng dịch vụ, bên cạnh giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Hòn đảo hạnh phúc Fukushima


Hòn đảo hạnh phúc Fukushima

Tỉnh Fukushima nằm ở cực Nam vùng Tohoku, là tỉnh có diện tích lớn thứ ba của Nhật Bản. Đây là vùng có thiên nhiên phong phú và tươi đẹp, có nhiều địa điểm để ngắm hoa anh đào giữa không gian thiên nhiên bao quanh mà bạn không thể tìm được ở Tokyo phồn hoa.

Hằng năm cứ vào khoảng độ cuối tháng 3 đến đầu tháng 5 ở khắp nơi trên đất Nhật Bản người dân lại hân hoan trong không khí đón mùa hoa về. Hoa anh đào Nhật Bản được mệnh danh là loài hoa vô thường, chỉ nở vỏn vẹn một thời gian ngắn rồi chóng tàn, thế nên người ta càng muốn níu kéo, tận hưởng khoảnh khắc tươi đẹp này, cứ mỗi độ xuân tới, người người lại náo nức đến những địa điểm nổi tiếng hoặc công viên có trồng hoa anh đào ở Fukushima để ngắm hoa khoe sắc.

Miharu Takizakura - Cây hoa anh đào ngàn năm 


Miharu Takizakura - Cây hoa anh đào ngàn năm

Tỉnh Fukushima còn được biết đến là nơi có cây hoa anh đào cành rũ cổ xưa nhất Nhật Bản. Miharu Takizakura có tuổi thọ hơn 1000 năm và là 1 trong 3 cây hoa anh đào nổi tiếng nhất Nhật Bản, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan mỗi ngày. Cây có chiều cao 13,5m và chu vi 11.3m được chọn là Di tích Lịch sử Quốc gia của Nhật Bản và được nhiều người gọi là "takizakura" (hoa anh đào thác nước) bởi vì khi hoa nở rộ trên những nhánh cây dài rũ lại giống như một thác nước đang đổ xuống. Du khách đến đây đều phải trầm trồ trước vẻ đẹp kỳ diệu này, khi vô số đóa hoa quấn quýt nở lan ra theo đủ hướng của nhánh cây.

Lâu đài Tsurugajo


Lâu đài Tsurugajo

Là một lâu đài ấn tượng nhất xứ Tohoku, Tsurugajo gắn với nhiều biến cố lịch sử nội chiến của Nhật Bản. Nơi đây là thành trì cuối cùng của Samurai còn sót lại, nó đã bị phá hủy trong những năm xảy ra nội chiến và được phục hồi lại vào năm 1960. 

Với khuôn viên gần 1.000 cây hoa anh đào, mỗi mùa xuân đến thành Tsurugajo lại như chìm giữa biển hoa anh đào với sắc hồng tươi thắm, tạo nên một sự hài hòa, đẹp đẽ giữa những bức tường trắng muốt và mái ngói đỏ đặc trưng của tòa thành. Nơi đây được xem là 1 trong 100 điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Nhật Bản.

Công viên Hanamiyama 


Công viên Hanamiyama

Được ví như là "Chốn đào nguyên tại Fukushima", công viên Hanamiyama ngoài đón chào khách đến du xuân bằng những hàng hoa anh đào thì còn có sắc màu của đa dạng những loại hoa khác như là hoa mộc lan, hoa đào, hoa liên kiều... tạo thành một biển hoa rực rỡ cả một khung trời. Công viên Hanamiyama có rất nhiều cung đường để bạn có thể lựa chọn tản bộ giữa khung cảnh hoa khoe sắc thắm xung quanh.

Thưởng thức trái cây tươi


Thưởng thức trái cây tươi

Một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi đến Fukushima chính là hái và thưởng thức trái cây. Còn gì bằng khi vừa được chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào nổi tiếng vừa được thưởng thức trái cây tươi ngon tại vườn. Dọc theo chân núi Azuma có con đường rất nổi tiếng, được mệnh danh là “Tuyến đường trái cây” với rất nhiều vườn cây ăn quả ở hai bên đường như táo, đào, nho, lê, cà chua,… 

Vài địa điểm nên ghé là Iwaki Wonder Farm – trang trại cà chua và Marusei Orchard – vườn trồng nhiều loại cây ăn quả cao cấp như táo, dâu tây...


Tổng hợp

1 nhận xét: