Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Top 5 thiên đường biển đảo Kiên Giang

Kiên Giang luôn thu hút du khách bởi cảm giác mới lạ khi đến tham quan những hòn đảo đầy quyến rũ, cũng như kích thích sự tò mò khám phá của mọi người.

Top 5 thiên đường biển đảo Kiên Giang

Đảo ngọc Phú Quốc


Đảo ngọc Phú Quốc

Từng lọt top 3 điểm đến du lịch đẹp nhất mùa Đông do National Geographic bình chọn hay đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lý tưởng châu Á của Asiaone, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, từ lâu đã được mệnh danh là hòn đảo ngọc mang vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí với những bãi biển đẹp làm say lòng biết bao du khách. Sở hữu những bãi biển đẹp nhất thế giới như bãi Sao, bãi Dài và hàng chục bãi biển hoang sơ khác; hải sản phong phú như cầu gai, sò quạt, ốc nhảy, cá bớp, cá trích… cùng những trải nghiệm tuyệt vời ở Phú Quốc như lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm mặt trời lặn ở Dinh Cậu hay chạy xe xuyên rừng quốc gia đủ để khiến những tay phượt chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư bị thu hút.

Đảo Nam Du


Đảo Nam Du

Bên cạnh Phú Quốc, đảo Nam Du cũng là cái tên khá quen thuộc trên bản đồ du lịch. Đến đây du khách như tìm thấy một nơi yên bình để trải nghiệm, khám phá hòn đảo hoang sơ mà du lịch chưa khai thác, đắm chìm trên bãi cát mịn bên những rặng dừa, trải nghiệm cuộc sống nơi làng chài, lên ngọn hải đăng cao nhất nhì Việt Nam để nhìn bao quát đảo cảnh trời êm đềm của Nam Du.

Hòn Sơn


Hòn Sơn

Đảo Hòn Sơn nằm ở giữa đảo Nam Du và đảo Hòn Tre, hòn đảo này được xem là một trong những hòn đảo hoang sơ và quyến rũ bậc nhất Việt Nam. Trên đảo có 5 bãi biển là bãi Bàng, bãi Nhà, bãi Thiên Thuế, bãi Giếng và bãi Bấc. Tất cả các bãi biển đều còn rất hoang sơ và sạch sẽ. Trong đó bãi Bàng được xem là bãi biển đẹp nhất Hòn Sơn với đường bờ biển dài 1km uốn cong theo đường lưỡi liềm lõm vào trong, được những bãi đá to nhỏ che chắn hai bên, ở giữa là những dải cát trải dài, mịn và phẳng.

Đảo Hải Tặc


Đảo Hải Tặc

Đảo Hải Tặc được xem là một điểm đến lạ lùng ngay từ cái tên gọi. Thực chất đây là tên của một quần đảo bao gồm 16 hòn đảo mà lớn nhất là đảo Hòn Tre, nằm ở xã Tiên Hải, thuộc huyện Hà Tiên. Trên đảo có bãi biển cát trắng rất đẹp trải dài mấy trăm mét, bạn có thể tắm biển thoải mái, chơi các trò chơi trên bãi các tự túc, hoặc thuê kính lặn biển đi ngắm san hô. Một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi ở lại đảo là câu mực, cá ban đêm và lặn biển bắt sò, ghẹ, ốc… Khi bạn ở lại tại nhà dân, bạn có thể xin họ cho theo thuyền ra khơi để thử những cảm giác mới lạ.

Hòn Nghệ


Hòn Nghệ

Hòn Nghệ là một trong những hòn đảo xinh đẹp có sức quyến rũ kỳ lạ của Vịnh Hà Tiên (Kiên Giang). Từ những bãi đá hoang dã cùng sóng biển xanh trong tạo nên bức tranh êm đềm với nhiều lồng bè nuôi cá bồng bềnh trên biển khơi. Hòn đảo này được mệnh danh là “thiên đường hình bầu dục” được tạo thành bởi đá sa thạch, có đỉnh cao hơn 300m. Nhưng phong cảnh quyến rũ nhất ở Hòn Nghệ tập trung ở núi Lầu Chuông, nơi có bức tượng Phật Bà khổng lồ trong tư thế uy nghi, tự tại cao 20m như một ngọn hải đăng định hướng cho những con tàu. Gần bức tượng có hòn đá Chum kỳ lạ, chỉ cần dùng một hòn đá nhỏ gõ vào sẽ vang lên những âm thanh ngân nga như tiếng chuông chùa. Cùng với những gì mà thiên nhiên ban tặng, làng nuôi cá lồng bè trên đảo Hòn Nghệ cũng góp thêm vào phong cảnh non nước hữu tình, tạo cho hòn đảo này một nét quyến rũ riêng.


Tổng hợp

1 nhận xét: