Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Nhận định về hướng dẫn viên du lịch

Việc quảng bá hình ảnh và con người Việt Nam trên các phương tiện chỉ là một phần của du lịch Việt, trong khi những “đại sứ” đại diện cho Việt Nam trước bạn bè thế giới lại chính là các Hướng dẫn viên du lịch!


Muốn trở thành một Hướng dẫn viên du lịch trước hết bạn phải học qua những chương trình, khoá học về Du lịch, để bổ sung kiến thức và kỹ năng cần thiết của một hướng dẫn viên tại các cơ sở đào tạo nghề Du lịch như Trung tâm dạy nghề Vietravel


Du lịch đang trở thành ngành kinh tế trọng điểm, mang lại lợi nhuận lớn cho nền kinh tế nước nhà. Góp phần vào thành công đó không thể không nhắc đến vai trò của các Hướng dẫn viên du lịch – những người đóng vai trò quảng bá cho văn hóa du lịch Việt Nam. 

Môi trường du lịch Việt Nam hiện nay cực kỳ năng động và thoải mái. Là một Hướng dẫn viên du lịch, bạn sẽ được đi đến nhiều nơi, tiếp cận với con người, nhiều vùng văn hóa khác nhau. Bạn có cơ hội mở rộng tầm hiểu biết, kiến thức, nhiều điều mới lạ trong văn hóa và cách sống từ những nơi bạn đã đi qua. Là người nhiệt huyết theo đuổi nghề này, chắc chắn rằng bạn phải thật năng động vì bạn đang trong vai trò của nhà quảng cáo, nhà ngoại giao, nhà kinh tế cho nền du lịch của đất nước.


Những kiến thức này thực sự cần thiết, là nền tảng cho sự thành công của bạn. Ngay từ bây giờ, bạn hãy định hướng cho mình và đeo đuổi nếu bạn thực sự yêu thích. Yêu thích công việc đi liền với kiến thức chuyên môn, nó có một vốn kiến thức về văn hoá, xã hội đủ để công việc của bạn diễn ra thuận lợi. Việc quảng bá hình ảnh và con người Việt Nam trên các phương tiện chỉ là một phần của du lịch Việt, trong khi những “đại sứ” đại diện cho Việt Nam trước bạn bè thế giới lại chính là các Hướng dẫn viên du lịch!


1 nhận xét: