Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Có một châu Âu phủ đầy tuyết trắng ngay giữa lòng Ba Vì

Một địa chỉ ngắm tuyết rơi tại Hà Nội cho những người bận rộn không có nhiều thời gian để lên Sapa là Khu sinh thái Hanoi Paragon Resort ở Ba Vì, địa chỉ “sống ảo” vô cùng hấp dẫn được giới trẻ nô nức khám phá trong mùa Giáng sinh này.

Có một châu Âu phủ đầy tuyết trắng ngay giữa lòng Ba Vì

Khu sinh thái Hanoi Paragon Resort chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km về phía Tây. Khoảng cách này không quá xa, bạn có thể tranh thủ vào dịp cuối tuần hoặc những ngày nghỉ ngắn để đến đây tận hưởng bầu không khí trong lành của núi rừng Ba Vì. 

Khu rừng nhân tạo rộng lớn


Khu rừng nhân tạo rộng lớn

Tọa lạc trong quần thể khu du lịch sinh thái Hanoi Paragon Resort nằm ở thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, khu vườn tuyết rơi rộng 2ha gồm 1.400 cây bách xanh - một loại cây quý và độc đáo có dáng vẻ giống với cây thông chỉ có ở trời Âu. 

Phủ tuyết nhân tạo


Phủ tuyết nhân tạo

Để tạo ra một không gian giống như những khu rừng ở châu Âu vào mùa đông, những cây bách xanh này được phủ tuyết nhân tạo theo công nghệ mới. Các máy phun tuyết liên tục tạo hình ảnh lung linh trên khắp khu vườn.

Địa điểm “sống ảo” đậm chất châu Âu


Địa điểm “sống ảo” đậm chất châu Âu

Con đường mòn dẫn lên khu vườn bách xanh lung linh ánh điện, cùng với những cỗ xe tuần lộc và tạo hình ông già Noel khổng lồ khiến cho giới trẻ mê mẩn. Nếu đi dọc các con đường phủ đầy tuyết trắng này, bạn sẽ thấy có rất nhiều cặp đôi, nhóm bạn vừa tranh thủ chụp ảnh vừa vui vẻ đùa nghịch. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trời nắng hanh vàng đặc trưng của mùa đông Miền Bắc

Vườn hoa hồng lớn nhất Việt Nam


Vườn hoa hồng lớn nhất Việt Nam

Đến với ngôi rừng tuyết trắng ở Ba Vì này, bạn không chỉ được ngắm tuyết rơi, thưởng thức không gian tuyết trắng. Bạn còn được ngắm khu vườn hoa hồng rộng hơn 3.5 ha với hơn 600.000 gốc, có đủ các chỉnh loại khác nhau cùng hàng vạn bông hoa khoe sắc. Khu vườn hồng này đã được Hội kỷ lục Guiness Việt Nam trao bằng chứng nhận là Vườn hồng lớn nhất Việt Nam hồi tháng 3/2019. 

Ngắm sương bồng bềnh trên đỉnh Ba Vì


Ngắm sương bồng bềnh trên đỉnh Ba Vì

Khu sinh thái Hanoi Paragon Resort có diện tích tổng thể rất rộng. Chỉ cần đi dọc các thung lũng hoa hồng, chiêm ngưỡng khu vườn châu Âu, tham gia vào các trò chơi tại đây khách tham quan có thể đã mất cả một ngày. Còn nếu vì quá mê hoa, mê tuyết và mê chụp hình, có lẽ bạn phải ngủ lại ở trong các nhà sàn qua đêm để sáng mai ngắm sương bồng bềnh trên đỉnh Ba Vì, đợi mặt trời lên để tiếp tục ngắm hoa hồng nở hay đắm mình trong khung cảnh tuyết rơi trên những cây bách cổ thụ nơi đây.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét