Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Khách hàng tiềm năng của việc kinh doanh vé máy bay


Đối với công việc kinh doanh bất kỳ một loại mặt hàng hay một loại hình dịch vụ nào đó, chúng ta thường nghĩ tới những đối tượng khách hàng nào?


Khách hàng tiềm năng của việc kinh doanh vé máy bay


Muốn kinh doanh, thường thì chúng ta sẽ rất đau đầu trong việc lựa chọn và nhắm tới đối tượng khách hàng cho mặt hàng cũng như loại hình dịch vụ mà chúng ta kinh doanh.

Ví dụ như kinh doanh mỹ phẩm thì tất nhiên không thể hướng đối tượng khách hàng tới các em bé được và đối tượng khách hàng tiềm năng tất nhiên phải là các chị em phụ nữ, kinh doanh đồ áo thời trang thì phải hướng vào khách hàng tiềm năng là các bạn trẻ chứ không thể kiếm được tiềm năng từ đối tượng người cao tuổi được…

Tuy nhiên, với loại hình kinh doanh vé máy bay thì đối tượng khách hàng của bạn sẽ không hạn chế như các loại hình đã nêu ở trên. Khách hàng mua vé máy bay của bạn có thể thuộc mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, trình độ…

Ai bảo nông dân thì không thể đi máy bay? Ai bảo em bé với cụ già thì không được ngồi máy bay để di chuyển? Ai bảo ngành hàng không lựa chọn và loại bỏ những khách hàng không phù hợp với việc sử dụng dịch vụ của ngành này?…

Đối với công việc kinh doanh vé máy bay, tất cả mọi người, mọi đối tượng đều có tiềm năng và đều có thể trở thành khách hàng mua vé máy bay của bạn.

Họ có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay, bằng đường hàng không để phục vụ cho từng nhu cầu và mục đích riêng của họ: các cụ già lựa chọn máy bay thay vì sức khỏe của họ không cho phép họ ngồi xe hay các phương tiện khác được lâu, bạn bè của bạn lựa chọn máy bay để di chuyển giữa các thành phố để đi công tác thay cho các cách di chuyển khác vì nó nhanh, hợp lý và không mất quá nhiều thời gian.

Và tất nhiên, muốn khai thác lượng khách hàng tiềm năng này thì tại sao không lựa chọn công việc kinh doanh vé máy bay, đưa những dịch vụ tốt nhất đến với họ. Thăm dò xem thị hiếu, nhu cầu di chuyển của họ như thế nào để từ đó tư vấn và lựa chọn cho những khách hàng tiềm năng này những chiếc vé phù hợp nhất với túi tiền của họ.

Lựa chọn công việc kinh doanh vé máy bay thực bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình nữa nếu thực sự bạn đang có ý định kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét