Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Học nghề vé máy bay

Để được đào tạo trở thành một Ticketing không khó nhưng để trở thành một Ticketing giỏi không chỉ cần sự nỗ lực chăm chỉ mà còn phải thành thạo sử dụng hệ thống. 



Khi đã trở thành một ticketing giỏi, bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển vào các vị trí hấp dẫn tại các hãng hàng không có mặt ở Việt Nam. Nhận thức được tầm quan trọng của nghề bán vé máy bay, Trung tâm dạy nghề Vietravel tổ chức đào tạo lớp nghiệp vụ Bán vé máy bay. Trung tâm đã tổ chức thành công hơn 40 khóa với hơn 400 học viên tốt nghiệp có việc làm tại các công ty du lịch, đại lý vé máy bay hoặc tự mình mở đại lý vé kinh doanh.

*** Bạn được gì từ khóa học của chúng tôi?

- Được tiếp thu những kiến thức cơ bản đến nâng cao của nghiệp vụ hàng không bao gồm
+ Cách sử dụng hệ thống Sabre, Amadeus, phần mềm website, hệ thống phần mềm hàng không quốc tế
+ Đọc hiểu bảng giá của các hãng hàng không có mặt tại Việt Nam.
+ Xây dựng đường bay và giá cả theo cách mà khách hàng ưa thích nhất.
- Biết xử lý các tình huống trong hoạt động bán. 
- Tạo cho mình phong thái làm việc của một nhân viên văn phòng chuyên nghiệp.
- Kỹ năng tư vấn, giao dịch bán vé trong ngành hàng không.

Bên cạnh giáo trình lý thuyết, Trung tâm cung cấp môi trường học tập và thực hành thân thiện, chuyên nghiệp với hệ thống máy tính tại chỗ và thực tập trực tiếp tại phòng vé. Với phương pháp “cầm tay chỉ việc” và số lượng học viên không quá 10 bạn mỗi lớp, giảng viên là nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đang công tác tại hãng hàng không Vietnam Airlines và đại lý ủy quyền của các hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam, các bạn học viên sẽ nắm bắt nhanh các kỹ năng đặt giữ chỗ, tính giá, xuất vé cũng như xử lý tình huống tại phòng/ quầy vé một cách thành thạo.

1 nhận xét: