Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Châu Âu rực rỡ sắc xuân

Mùa xuân ấm áp là thời gian hoàn hảo để ghé thăm nhiều địa điểm ở châu Âu như vườn hoa lớn nhất thế giới ở Hà Lan, tham gia vào lễ hội Feria de Abril ở Tây Ban Nha,…

Châu Âu rực rỡ sắc xuân

Keukenhof, Lisse, Hà Lan


Keukenhof, Lisse, Hà Lan

Đến Lisse và ghé thăm vườn hoa lớn nhất thế giới Keukenhof là một trong những trải nghiệm đặc biệt mà bạn chỉ có thể thực hiện vào mùa xuân. Mỗi năm, vườn hoa có tổng diện tích khoảng 32 ha cùng hàng trăm loại hoa tulip khác nhau này tạo nên những thảm hoa rực rỡ sắc màu giữa mùa xuân. 

London, Vương quốc Anh


London, Vương quốc Anh

Thời tiết ở thủ đô của nước Anh không phải lúc nào cũng đẹp trời, nhưng mùa xuân vẫn là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn ghé thăm London. Lang thang ở khu vực trong thành phố luôn mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt, các công viên ở đây hoa luôn nở rộ trong suốt mùa xuân. Ngoài ra, nếu bạn đến London vào mùa xuân sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí chỗ ở và tham quan, vì lúc này mọi chi phí rẻ hơn so với mùa hè.

Stavanger, Na Uy


Stavanger, Na Uy

Stavanger có khung cảnh thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp với những ngọn núi dốc cùng các bãi biển trải dài theo bờ biển Jaeren. Bên cạnh đó, nơi đây còn có Kjerag được đánh giá là một trong những địa điểm leo núi hàng đầu ở châu Âu. Vào mùa xuân, Stavanger càng thêm phần nổi bật với những ngôi nhà gỗ rực rỡ dưới ánh mặt trời cùng cảnh quan thiên nhiên tươi tốt.

Hallstatt, Áo


Hallstatt, Áo

Thị trấn Fairytale của Hallstatt ở Áo đẹp như bước ra từ trong giấc mơ. Đây là điểm đến hoàn hảo vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch châu Âu của nhiều người thì thành phố này thực sự trở nên sống động vào mùa xuân khi hoa anh đào đang nở và hồ gương thủy tinh phản chiếu toàn cảnh. Hãy sẵn sàng máy ảnh và các thiết bị chụp hình của bạn để có thể lưu giữ tất cả những khung cảnh đẹp nhất mà bạn được nhìn thấy.

Seville, Tây Ban Nha


Seville, Tây Ban Nha

Thành phố Seville là một trong những điểm đến mùa xuân tốt nhất ở châu Âu. Những tàn tích của La Mã, kiến trúc đẹp và nhiều món ăn Tây Ban Nha, khiến bạn không thể hài lòng khi đi đến thành phố sôi động ASAP. Và vào tháng 4, nơi đây còn diễn ra lễ hội Feria de Abril - lễ hội mùa xuân hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm văn hoá Tây Ban Nha ở một mức độ sâu sắc hơn.


Tổng hợp

1 nhận xét: