Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Bạn có thể biến niềm đam mê thành nghề nghiệp bằng cách trở thành một hướng dẫn viên du lịch?

Mọi người đều nói bạn hãy bỏ công việc ban ngày của bạn, sống trong giấc mơ, thoát khỏi phòng làm việc và đi khắp thế giới, phải không? Bạn đang ngồi ở bàn làm việc của bạn đọc những điều này, mơ ước những con đường rộng mở và những điểm tham quan tuyệt vời. Hãy đến Vietravel Training Center đăng ký lớp nghiệp vụ cấp thẻ Hướng dẫn viên du lịch bạn nhé.



Bạn có thể biến niềm đam mê thành nghề nghiệp bằng cách trở thành một hướng dẫn viên du lịch?


Như mọi người biết, có một số con đường khác nhau để kiếm được khi bạn đi du lịch; dạy tiếng Anh ở nước ngoài, làm việc từ xa cho công ty, trở thành trợ lý ảo hoặc thậm chí là viết blog du lịch – nhưng chỉ có một lựa chọn sẽ làm phong phú kinh nghiệm du lịch của bạn. Trở thành một hướng dẫn viên du lịch là một trong những cách tận hưởng và vui vẻ nhất để ngắm nhìn thế giới, tìm hiểu về văn hoá và lịch sử của một quốc gia trong khi chia sẻ tình yêu của bạn với du lịch tới những người giống như bạn.

Điều gì có thể tốt hơn là dẫn khách du khách đi theo con đường của họ đến một điểm đến mới? Là một hướng dẫn viên du lịch, bạn đang chia sẻ niềm vui và gây cảm hứng cho du khách để có những kỷ niệm vui vẻ.

Dưới đây là 6 lý do để trở thành một hướng dẫn viên du lịch:

Tận hưởng nơi làm việc hạnh phúc:


Là một hướng dẫn viên du lịch, bạn tận hưởng nơi làm việc bằng cách tạo cơ hội gặp gỡ những người có cùng chí hướng. Nó làm tăng thêm niềm vui. Các đồng nghiệp cũng nghĩ như bạn đấy.

Loại tình bạn này sẽ có giá trị giúp bạn đạt được sự tự tin trong vai trò mới và tận hưởng một sự nghiệp tuyệt vời. Hướng dẫn viên du lịch đóng nhiều vai trò trong một chuyến đi. Nó có thể giống như người hướng dẫn đang có kỳ nghỉ thư giãn bên cạnh một nhóm, nhưng thực tế, một hướng dẫn viên du lịch là đại lý du lịch, chuyên gia trị liệu, kế toán, quản lý sự kiện, nhà sử gia, nhà quản lý giải quyết xung đột, chuyên gia thuế và tiền tệ và diễn giả chuyên nghiệp trước công chúng. Tất cả các kỹ năng trên đều ấn tượng cho bất kỳ sự nghiệp nào trong tương lai.

Kiếm được tiền trong khi bạn đang học


Là hướng dẫn, bạn cần phải biết lịch sử địa phương, kiến trúc và một loạt các sự kiện thú vị ở các địa điểm. Nó có nghĩa là bạn sẽ có thể thưởng thức tình yêu học hỏi trong khi được trả tiền cho niềm vui đó.

Nhận vé đi thế giới


Có những kỹ năng có thể chuyển đổi, chẳng hạn như giao tiếp khéo léo và tính cách có sức thu hút, có nghĩa là bạn có thể lọt vào các lĩnh vực khác nhau của du lịch, với các công việc đa dạng như hướng dẫn người chơi thể thao và làm việc với động vật. Nó bao gồm hướng dẫn có thể đưa bạn đến những nơi bạn đã luôn mơ ước được đến thăm.

Biết cách sắp đặt bên trong


Khi bạn biết về những bãi biển đẹp nhất, những quán bar ồn ào, các quán cà phê mát mẻ nhất và các nhà hàng bị xem xét sẽ có nghĩa là bạn có thể tận hưởng cuộc sống chất lượng. Và vì bạn có thể biết hầu hết nhân viên thông qua công việc ban ngày, thậm chí bạn có thể được giảm giá.

Có sổ địa chỉ liên lạc tốt nhất


Mỗi ngày bạn sẽ gặp mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Nó mang lại cho bạn khả năng tiếp cận đáng kinh ngạc đến các cơ hội cho mạng xã hội và mạng lưới chuyên nghiệp.

Thưởng thức những bài học cuộc sống


Tất cả mọi thứ bạn học cách làm như một hướng dẫn viên – từ làm người nói chuyện công cộng cho đại lý du lịch bán thời gian – sẽ giúp bạn lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.
Tất nhiên, nhiều hướng dẫn sẽ ở trong công ty du lịch, sử dụng kinh nghiệm của họ để chuyển sang các vị trí cao hơn chẳng hạn như quản lý tour du lịch và tổ chức sự kiện.

Sau khi đọc bài viết về nghề hướng dẫn viên du lịch bằng tiếng Anh trên đây, bạn có nhận thấy đây là một ngành nghề thích hợp với mình? Dù bạn đang học và làm gì, hãy sống đúng với đam mê của mình nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét