Thứ Ba, 14 tháng 3, 2023

3 địa điểm chụp ảnh siêu hot để thả mình trong cảnh sắc Phú Quốc

Phú Quốc được ví như “chốn thần tiên hạ giới”, đó cũng là lý do mà những ai yêu thích du lịch đều không chỉ đến đây vì cảnh sắc mà còn là chìm đắm trong những khung hình thơ mộng nhất. Trong bài viết sau đây, hãy cùng khám phá 3 địa điểm chụp ảnh đẹp tại Phú Quốc mà bất cứ du khách nào cũng nên ghé thử qua.

1. Hòn Thơm - Vẻ đẹp biển đảo hoang sơ

Hòn Thơm độc đáo tại Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)


Hòn Thơm là một đảo lớn nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, thuộc quần đảo An Thới, có diện tích khoảng 5,7 km2, xung quanh có rất nhiều đảo nhỏ khác. Truyền thuyết kể lại rằng “Đảo hòn Thơm là một trong những nơi trú ẩn, nương mình của chúa Nguyễn trong thời gian nuôi chí phục thù sau thất bại ở cuộc khởi nghĩa Tây Sơn”. Đây cũng được ví như “hòn ngọc quý” của Phú Quốc với với khoảng 3.000 hộ dân sinh sống.


Hòn Thơm chính là địa điểm check in hàng đầu Phú Quốc dành cho những ai yêu thích sống ảo. Là hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo Nam Dương, nơi đây vẫn luôn lưu giữ dáng vẻ hoang sơ nhưng tươi đẹp vốn có. Vì vậy quý du khách đến đây không chỉ được có cơ hội ngắm nhìn biển trời rộng lớn mà còn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh “xịn sò”.


Nổi bật nhất Hòn Thơm chính là khu cáp treo 3 dây thiết kế theo kiến trúc Hy Lạp – La Mã, dài nhất Thế giới được theo xếp hạng của tổ chức kỷ lục thế giới Guinness. Khoảng thời gian 30 phút trên cáp treo, bạn có thể thả mình đắm trong toàn cảnh Nam Phú Quốc từ trên cao với làn nước biển xanh như ngọc bích và bãi cát trắng mịn nằm nép mình bên cạnh khu rừng nguyên sinh hoang sơ. Đừng quên sáng tạo những bức ảnh đột phá ngay khi trải nghiệm cáp treo nhé!

2. Bãi Sao - Vẻ đẹp lung linh dưới nắng

Khám phá Bãi Sao tại Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)


Bãi Sao nằm ở ấp Bãi Sao, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách thị trấn Dương Đông khoảng hơn 25km. Địa điểm này nằm ở phía Nam của hòn đảo ngọc Phú Quốc và cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc mà bất cứ du khách nào yêu thích check in cũng không nên bỏ lỡ.


Bãi Sao để lại trong lòng du khách những dấu ấn khó quên với những bờ cát xốp mịn đặc trưng, chạy dọc cánh rừng nguyên sinh và những vách đá khổng lồ. Theo lời người dân truyền miệng kể lại rằng, ngày trước mỗi khi hoàng hôn buông xuống, Bãi Sao được bao trùm bởi một màu đen thì đó cũng là lúc mà hàng nghìn chú sao biển từ dưới đại dương lại tràn vào gần bờ để “tắm trăng”. Đó cũng chính là lý do mà cái tên “Bãi Sao” được ra đời.


Du khách đến với bãi Sao không chỉ được chụp hình thỏa thích với những chú sao biển lung linh mà còn được trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị như đi lặn biển, tắm nắng, ngắm san hô, chèo thuyền Kayak, ngắm bình minh và hoàng hôn. Còn chần chừ gì nữa mà không lưu lại địa điểm Bãi Sao tuyệt đỉnh này! 

3. Resort Sunset Sanato Beach Club - Điểm check in sành điệu cho giới trẻ

Khám phá những địa điểm sống ảo ở Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)


Resort Sunset Sanato Beach Club nằm trải dài suốt 1km dọc khu vực phía bắc Bãi Trường, cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 2km. Được mệnh danh là “thiên đường ngắm hoàng hôn” trên đảo, bãi biển - khu giải trí Resort Sunset Sanato Beach Club chính là địa điểm được nhiều khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ yêu thích nhất. Dù chỉ mới được chính thức hoạt động từ năm 2017, không gian giải trí tại đây có thể được xem là vô cùng tiện ích, sống động và thư giãn.


Đến với Sunset Sanato Phú Quốc, du khách có dịp tận hưởng trong không gian giải trí Beach Club mang tinh thần tự do, phóng khoáng; và hoạt động nghỉ dưỡng cực kỳ thư giãn tại khu nghỉ dưỡng Resort & Villas mang hơi thở truyền thống từ nguyên liệu thân thiện với môi trường như tre, gỗ. 


Hãy tưởng tượng khung cảnh được ngồi ngắm hoàng hôn lãng mạn, thưởng thức vũ đoàn Resort Sunset Sanato Phú Quốc với những vũ điệu ấn tượng và nhâm nhi một chút rượu sánh quyện, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, đó chỉ có thể là “thiên đường”.


Theo travel.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét