Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2023

Du lịch Los Angeles - Trải nghiệm đẹp nhất tại thành phố của những vì sao

 Được mệnh danh là “thành phố của những vì sao”, Los Angeles có diện tích lớn nhất bờ Tây nước Mỹ hiện là điểm du lịch chưa ngừng hạ nhiệt trong lòng khách du lịch. Cùng trải nghiệm du lịch ở Los Angeles ngay trong bài viết sau đây để khám phá nơi tinh hoa nghệ thuật được hội tụ, chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm không thể nào quên.

1. Hollywood

Khám phá Los Angeles với hàng loạt địa điểm thú vị (Ảnh: Sưu tầm)


- Phim trường Hollywood: Cách thành phố Los Angeles 16km, du khách có thể di chuyển dễ dàng bằng taxi hoặc ô tô tự lái. Đây là nơi chuyên sản xuất hàng loạt những bộ phim huyền thoại thu hút đông đảo fan “yêu phim” trên toàn thế giới. Du khách có cơ hội trải nghiệm và tham quan những bối cảnh đã từng ghi dấu ấn đậm nét trong các phim như con đường, ngôi nhà, … chỉ với một chuyến tàu điện. 


- Đại lộ Robertson: Nơi thu hút hàng chục ngàn khách du lịch, đặc biệt những ai yêu thích mua sắm hoặc là tín đồ hàng hiệu đều không thể bỏ lỡ. Du khách cũng đừng quên thưởng thức các món ăn ngon tại một số nhà hàng nổi tiếng ở đây nhé.


- Công viên Universal Studios Hollywood: Là khu phức hợp với đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí, phục vụ mọi lứa tuổi. Bạn sẽ thả ga trải nghiệm từ trò chơi này đến trò chơi khác, tham quan và khám phá hàng loạt các khu vực nổi tiếng. Đừng quên chụp những bức ảnh đầy sắc màu tại dọc cái con đường được trang trí dựa trên cảm hứng từ những bộ phim lớn.


- Đồi Beverly: Là thành phố nằm ở phía Tây Los Angeles, đây là khu vực quen thuộc của những siêu sao nổi tiếng bậc nhất thế giới. Dọc ngọn đồi được bao phủ bởi những ngôi nhà tráng lệ, xa hoa, xa xỉ bậc nhất.

2. Bãi biển xinh đẹp Malibu nổi tiếng

Du lịch Mỹ thu hút khách du lịch (Ảnh: Sưu tầm)


Bạn chắc chắn sẽ phải “ngất ngây” trước vẻ đẹp trời phú mà bãi biển Malibu được thiên nhiên ban tặng. Khung cảnh trong lành của nền trời, dòng nước biển xanh ngắt, bãi cát trắng mịn chạy dài cùng những ngọn đồi bao bọc ở xung quanh chính là sự kết hợp hoàn hảo mà du khách không nên bỏ qua. 


Hoàng hôn lúc trời chiều tại bãi biển Malibu chính là khoảnh khắc khiến bạn không bao giờ quên bởi cái thơ thẩn, mơ mộng mà nó mang lại. Còn gì bằng cảm giác được đặt chân đến đây cùng người yêu, người thân; cùng nhìn ngắm những sắc vóc thiên nhiên hữu tình và quên hết những muộn phiền, buồn lo ngoài cuộc sống. Hãy thêm ngay bãi biển Malibu vào danh sách những địa điểm du lịch Los Angeles cho mùa hè này nhé!

3. Đài quan sát Griffith

Tham quan đài quan sát Griffith tại Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)


Nằm ở phía nam của núi Hollywood, đài Griffith cho phép du khách ghé thăm từ trưa đến 10 giờ tối, từ thứ 3 đến thứ 6 (riêng cuối tuần sẽ mở cửa muộn hơn). Vé vào cửa là miễn phí cho mọi du khách, tuy nhiên với mong muốn được xem những buổi biểu diễn thiên văn, du khách có thể phải trả thêm phí từ 3-7 đô la. 


Đài quan sát Griffith sẽ bao gồm nhiều hiện vật liên quan đến thiên văn được trưng bày để du khách yêu mến có thể ngắm nhìn và tìm hiểu thông tin. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời, đặc biệt là vào tháng 06. Chính là bầu trời đỏ chói hiện mờ ảo phía sau lớp sương trắng đục, quang cảnh này chắc chắn khiến bạn sẽ phải mê đắm và nên thử qua một lần.


Hi vọng với những hướng dẫn hữu ích trên đây, bạn đã có thêm ba địa điểm du lịch Los Angeles cho mùa hè sắp tới! 


Theo Vietravel.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét