Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Lựa chọn trung tâm đào tạo hướng dẫn viên tin cậy

Bạn yêu thích ngành hướng dẫn viên du lịch cần phải tham khảo, chọn lựa môi trường đào tạo chất lượng uy tín để có thể chuẩn bị kiến thức và những kỹ năng cần thiết cho niềm đam mê của mình. Một trong những lựa chọn tối ưu hiện nay là hãy nhanh chóng ghi danh Khóa học Hướng dẫn viên du lịch tại Vietravel Training Center nhé. 


Tốc độ phát triển của ngành du lịch thời gian gần đây, kéo theo nhu cầu ngày càng gia tăng về nguồn nhân lực và những con số về lượng khách du lịch không ngừng gia tăng trong những năm qua là tín hiệu vui cho nền “công nghiệp không khói” này. Tuy nhiên, dù mức thu nhập của nghề hướng dẫn viên lên đến vài chục triệu đồng mỗi tháng, nhưng các đơn vị lữ hành vẫn không tìm đủ ứng viên so với nhu cầu thực tế về cả số lượng và chất lượng.

Với ý nghĩ sẽ được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, tìm hiểu nhiều nền văn hóa khác nhau, không ít bạn đã ước mơ trở thành một hướng dẫn viên du lịch hoặc theo đuổi một nghề nào đó thuộc ngành này. Tuy nhiên với những chuyến đi dài ngày, thời gian làm việc luôn thay đổi…không phải ai cũng hiểu và thích nghi thật tốt để hoàn thành xuất sắc vai trò của một Hướng dẫn viên.


Do vậy, Hướng dẫn viên du lịch phải tự trang bị cho mình những kiến thức văn hóa, ngoại ngữ tốt, hiểu biết phong tục các nơi và một bản lĩnh nghề nghiệp để ứng phó với bất kỳ tình huống phát sinh nào trong suốt thời gian dẫn tour ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh việc học tập ở trường ra, để theo đuổi và dễ dàng thành công, nhiều bạn đã phải vừa học vừa làm để tích lũy kinh nghiệm vì nghề này vốn dĩ cần rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế thì khi ra trường mới dễ dàng được nhận vào một công ty nào đó. 

Du lịch Việt Nam đang có nhiều cơ hội trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn với nhu cầu nhân lực ngày càng tăng. Bạn trẻ yêu thích ngành này cần phải tham khảo, chọn lựa môi trường đào tạo chất lượng uy tín để có thể chuẩn bị kiến thức và những kỹ năng cần thiết cho niềm đam mê của mình. Một trong những lựa chọn tối ưu hiện nay là ghi danh Khóa học Hướng dẫn viên du lịch tại Vietravel Training Center.


Việc học tập những thầy cô là những Tiến sĩ, Thạc sĩ trong ngành truyền đạt kiến thức, thắp lửa nhiệt huyết, niềm đam mê với kiến thức chính là nền tảng vững chắc cho những ai đang ước mơ theo đuổi ngành này. Trung tâm dạy nghề Vietravel luôn tạo cơ hội cho sinh viên được ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, tạo điều kiện cho đi theo tour du lịch của các công ty du lịch để phụ làm hướng dẫn viên và học hỏi kinh nghiệm…

Bên cạnh đó, ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, là một yêu cầu vô cùng quan trọng đối với ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn… đội ngũ nhân viên ngành du lịch có khả năng nghe nói tốt bằng tiếng Anh sẽ góp phần thu hút và phục vụ tốt cho nhiều khách du lịch nước ngoài, làm họ hài lòng để giữ họ lưu trú dài ngày hơn, góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa Việt, đất nước Việt đến với bạn bè thế giới. Khi những kỹ năng lẫn kiến thức được trang bị đầy đủ và tâm thế của học viên đã tự tin với những gì mình đang có thì ước mơ trở thành Hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ không còn quá xa với các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét