Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2019

Ngẩn ngơ trước 6 địa điểm đẹp như mơ ở Mexico

Từ rất lâu, xứ sở của những chiếc nón Sombrero Charro – Mexico đã trở thành điểm dừng chân tuyệt vời của những người đam mê du lịch khắp thế giới đặc biệt là những ai đã bước chân khám phá vùng đất Mexico này.

Ngẩn ngơ trước 6 địa điểm đẹp như mơ ở Mexico

Thác nước Horsetail - Cola de Caballo


Thác nước Horsetail - Cola de Caballo

Thác Cola de Caballo hay còn có một cái tên khác là thác đuôi ngựa ở Monterrey hằng năm thu hút một lượng du khách lớn tới đây để tham quan và chụp ảnh.

Hẻm núi Copper


Hẻm núi Copper

Khu vực này nằm ở phía bắc của Chihuahua là một môi trường rất đẹp được tạo thành từ vách đá và hang động. Những vách đá nối với nhau tạo thành một cấu trúc lớn hơn cả hẻm núi Grand nổi tiếng của Mỹ.

Đảo Isla Mujeres


Đảo Isla Mujeres

Đây được mệnh danh là thiên đường của Mexico, bạn chỉ cần một chuyến đi gần bằng thuyền là có thể tới đảo Isla Mujeres. Hòn đảo với những tách biệt hẳn so với cuộc sống xô bồ, náo nhiệt ở trên đất liền. Tại hòn đảo bạn có thể tham gia các hoạt động với biển vô cùng tuyệt vời như lặn biển, lướt sóng, bơi….

Hang động Bufadora


Hang động Bufadora

Là một hang động có cửa vào ngang với mặt nước biển nên hang động Bufadora trở thành một trong những hang động quyến rũ nhất mà nhất định phải ghé thăm khi đến Mexico để được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của nó, mỗi một lần thủy triều mạnh dâng lên sẽ tạo cho nơi đây một mạch nước ngầm lớn phun lên mà nhìn xa như một cột sóng đang nổi dậy, kèm theo những âm thanh vang vọng, kỳ lạ vô cùng ấn tượng.

Cổng vòm đá Cabo San Lucas


Cổng vòm đá Cabo San Lucas

Cổng đá Cabo là cấu trú đá tự nhiên tuyệt đẹp với một phần nhô ra trên nển biển xanh thẳm trông vô cùng bắt mắt. Cổng vòm này đã được mô tả nhiều trong các câu truyện văn hóa dân gian tại Mexico.

Thành cổ Tulum


Thành cổ Tulum

Tulum nằm trên bán đảo Yucatan, là một trong những thành phố cuối cùng được xây dựng bởi người Maya. Tại đây có những tàn tích của người Maya được gìn giữ cẩn thận, có một thành phố với tường bao quanh, những bãi biển Caribbean tuyệt đẹp…


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét