Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Bay thẳng đến Phuket tắm nắng ở những bãi biển đẹp đến ngây dại lòng người

Phuket là cửa ngõ quốc tế chính vào bờ biển Andaman của Thái Lan, một trong những bờ biển đẹp nhất và là nơi có những bãi biển tuyệt vời nhất trên thế giới. 

Bay thẳng đến Phuket tắm nắng ở những bãi biển đẹp đến ngây dại lòng người

Banana Beach


Banana Beach

Với tên gọi khá ngộ nghĩnh, bãi biển Banana cuốn hút bởi khung cảnh yên tĩnh, thanh bình dưới nắng vàng rực rỡ. Làn nước trong xanh, gió lộng cùng nhiều nhà hàng ven biển xinh đẹp sẽ cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Bang Tao Beach


Bang Tao Beach

Bãi biển tuyệt đẹp này kéo dài 8km, giúp nó trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất Phuket. Nơi đây có khu phức hợp Laguna, một khu vực gồm 7 resorts hạng sang và một sân golf tư nhân. Laguna sở hữu phần lớn khu trung tâm của bãi biển với hệ thống khách sạn, bungalow hoạt động đến cuối phía Nam.

Surin Beach


Surin Beach

Nổi tiếng là nước trong, trong đến nổi bạn nhìn thấy đáy, Surin là một bãi biển cát vàng trải dài khoảng 1km, nước màu xanh ngọc đã khiến nó luôn là điểm đến yêu thích của khách du lịch và người bản địa.

Freedom Beach


Freedom Beach

Bạn thích tận hưởng cái nắng của Phuket bằng cách nằm thư giản trên một cái ghế dài thì Freedom Beach là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, Freedom Beach lại là một trong những bãi biển khó tiếp cận nhất ở Phuket. Để đến được bãi biển xinh đẹp này, bạn phải trekking 1km qua khu rừng rậm, không thì chỉ có thể đi thuyền. 

Kata Beach


Kata Beach

Bãi biển Kata là một trong những điểm dừng chân phổ biến của khách du lịch khi đến Thái Lan. Mặc dù rất nhiều hoạt động diễn ra trên và xung quanh bãi biển nhưng bãi Kata vẫn giữ được nét đẹp vốn có của mình. Nơi đây còn có các hàng phi lao trải dài cung cấp bóng mát cho những ai thích thư giản ngoài biển nhưng ngại ánh nắng mặt trời.

Kata Noi Beach


Kata Noi Beach

Tọa lạc ở phía Nam bãi Kata, bãi Kata Noi là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phuket. Không giống như người anh của của mình, bãi Kata Noi vẫn chưa phát triển cho du khách thêm cơ hội thưởng thức chút không gian riêng tư. 

Bãi biển Kata Noi với bãi cát vàng mềm mại, nhẹ nhàng trải dài, là sự hòa quyện của đá, cát và nước biển, hay là vẻ kiên cường của hàng cây cao xanh vút ven bờ, tạo cho du khách cảm giác vừa nhẹ nhàng, sâu lắng khi đến du lịch Phuket.

Kamala Beach


Kamala Beach

Nếu bạn không thích sự náo nhiệt thì Kamala là một sự lựa chọn đúng đắn. Bãi biển Kamala rất yên tĩnh như một ốc đảo yên bình để thư giãn và nghỉ ngơi. Đây là một vùng biển xinh đẹp, cảnh vật nên thơ với hình ảnh vài người đi dạo trên bờ biển, một trải nghiệm lãng mạn hơn ở Patong rất nhiều.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét