Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Một số lưu ý khi mua vé tại đại lý kinh doanh vé máy bay

Nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của các Hãng hàng không Việt Nam và thực hiện thành công quá trình mua vé máy bay cho chuyến đi.


Một số lưu ý khi mua vé tại đại lý kinh doanh vé máy bay


Một số lưu ý khách hàng dễ dàng sở hữu được tấm vé máy bay mua tại đại lý kinh doanh vé máy bay

Đặt vé ở đơn vị tên miền website Việt Nam 


Khi lựa chọn đặt vé trực tuyến, khách hàng nên tìm đến những đại lý kinh doanh vé máy bay sở hữu website có đuôi tên miền là .com.vn. Bởi những tên miền này được nhà nước bảo hộ, các thông tin về Giấy phép Đăng ký kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại, số CMND,…đều được nhà nước quản lý và cho phép kinh doanh, nhờ đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ đặt vé trực tuyến của đại lý. 

Tìm đến đơn vị uy tín


Khi mua vé máy bay, người tiêu dùng nên tham khảo và tìm kiếm những thông tin về đơn vị kinh doanh vé máy bay đó. Nếu đại lý đã từng có tiền sử lừa đảo, khách hàng nên chuyển hướng tìm nhà cung ứng mới để được an toàn. 

Ghi đúng thông tin khách hàng


Bên bán phải ghi đầy đủ và đúng những thông tin liên quan đến khách hàng. Khách hàng nên yêu cầu người bán kiểm tra kỹ và chính xác các thông tin.


Thanh toán vào tài khoản công ty 


Với mục đích tránh những trường hợp bị lừa đảo, đảm bảo lợi ích của khách hàng thì sau quá trình điền thông tin đặt vé thành công, người tiêu dùng được yêu cầu chuyển khoản. Trong hoàn cảnh này, tốt nhất là chuyển tiền vào tài khoản của đơn vị kinh doanh vé máy bay đó và tránh được những rủi ro đáng tiếc xảy ra. 

Kiểm tra thành công của quy trình đặt vé tại đại lý kinh doanh vé máy bay. 


Sau 3 ngày thanh toán cho người bán, khách hàng hãy gọi điện đến Hãng hàng không và yêu cầu kiểm tra xem mã chỗ ngồi của mình đã được thanh toán hay chưa. Và thông báo cho hãng không được hủy vé khi không có yêu cầu từ số điện thoại đăng ký mua vé. 

Lưu ý 5 yêu cầu trên, khách hàng dễ dàng đặt vé thành công tại đại lý kinh doanh vé máy bay và sở hữu tấm vé máy bay chất lượng cho hành trình chuyến đi của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét