Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Mùa thu thêm phần mát mẻ ở 5 thị trấn xinh đẹp của Bỉ

Bỉ là một điểm đến vô cùng lý tưởng cho những ai yêu khung cảnh bình yên và lãng mạn với những công trình kiến trúc tuyệt đẹp. Vào mùa thu, khung cảnh ở Bỉ cũng trở nên lãng mạn bởi những chiếc lá xanh bắt đầu được đổi màu, không khí cũng trở nên mát mẻ hơn.

Mùa thu thêm phần mát mẻ ở 5 thị trấn xinh đẹp của Bỉ

Veurne 


Veurne

Nằm ở vùng nông thôn West Flanders, Veurne là thị trấn bình dị với những tòa nhà có kiến trúc độc đáo. Đến đây, bạn hãy ghé thăm Grote Markt, quảng trường thị trấn, trung tâm chính của Veurne, công viên Walburga nhỏ nhắn và xinh xắn, nhà thờ St. Walburga cố kính và đạp xe đi dạo trên những cách đồng rộng lớn để cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời của nơi đây nhé.

Spa


Spa

Được mệnh danh là thiên đường du lịch của Bỉ, Spa là điểm đến để hòa mình vào tiết trời dễ chịu, mát mẻ bên dòng suối trong vắt, ẩn mình giữa những ngọn đồi thoai thoải và khu rừng xanh tươi của Ardennes.

Dinant


Dinant

Dinant là một trong những thị trấn đẹp nhất vùng Wallonia của Bỉ, nơi đây sở hữu thung lũng sông uốn lượn và những tòa nhà tuyệt đẹp như bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Torgny 


Torgny

Nhiệt độ ở Torgny cao hơn các vùng khác, đạt 26 độ C song tiết trời này vẫn được coi là mát mẻ so với nhiều quốc gia châu Âu khác. Thị trấn cực nam của Bỉ có khí hậu ấm áp hơn nhiều so với miền Bắc đất nước. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn nỡ lòng bỏ qua cơ hội được một lần sống trong ngôi làng đẹp như tranh vẽ bên bờ sông Chiers quyến rũ với những con đường quanh co lãng mạn.

Durbuy


Durbuy

Nằm nép mình trong thung lũng của những ngôi nhà gỗ ở Wallonia Ardennes, Durbuy thu hút du khách tới tham quan với những con đường rải sỏi, những ngôi nhà thôn quê giản dị được trang trí với những cây hoa đỗ quyên, và cây thường xuân. Vào mùa thu, những hàng cây mọc hai bên kênh rạch bắt đầu mùa chuyển lá từ xanh sang đỏ, cam, vàng khiến cả con phố trở nên sống động, và phản chiếu lung linh dưới mặt nước. 


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét