Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Mẹo bán vé máy bay online qua group của faceboook

Thông qua kênh facebook, việc bán vé máy bay online có thêm nhiều cung cụ để tiếp cận khách hàng hơn. Vậy làm thế nào để sử dụng có hiệu quả nhất kênh bán hàng này.




Để bán vé máy bay online bạn có thể tạo ra các nhóm mới hoặc tham gia vào các nhóm facebook đã có sẵn, hãy sử dụng phần tìm kiếm và đưa vào các key mục tiêu (hãy tập trung vào các nhóm cộng đồng vì ở đó đông người và tương tác tốt nhất).

Trong các group tìm kiếm được liên quan đến bán vé máy bay online, có thể chia thành 2 nhóm:

Nhóm 1: Danh sách là các nhóm chất lượng để cần hiện diện và chia sẻ thường xuyên (Đây là nhóm bán hàng chính)

Nhóm 2: Kém kém chất lượng chủ yếu kéo tương tác, và tìm kiếm bạn bè.

Với nhóm 1 sẽ trả lời người dùng, không quảng bá lộ liễu, tùy vào admin quản trị và nội dung của fanpage mà khai thác cho phù hợp để tránh bị khóa nick. Nhóm mà càng chặt thì càng chất lượng. Đừng tham gia vào group là nhao nhao post bài quảng cáo, hãy chia sẻ để tạo uy tín và thương hiệu cá nhân, kết bạn làm quen với cộng đồng trước rồi khai thác.

Với nhóm 2 sẽ kém hơn, nhóm này thường là Admin tạo ra để đó, nhưng có một mẹo là chú ý mấy nhóm có tên là dịch vụ, sản phẩm bởi nhiều người dùng có xu hướng tìm kiếm các nội dung này trên facebook. Khi bán vé máy bay online trên các nhóm này nên đẩy các bài viết để kiếm tương tác, và nếu có khách hỏi thì chú ý kiểm tra và comment.

Group do chính các đại lý vé máy bay tự xây dựng để bán vé máy bay online, hãy tạo ra một chủ đề thu hút nhóm khách hàng mục tiêu, điều hướng nội dung của cộng đồng, chia nhỏ ra để chăm sóc và khai thác sau này. Cái này chiến thuật thì nhiều dám, sẽ trình bày ở bài viết khác. 

Kinh nghiệm bán vé máy bay online trên fanpage

Hãy tạo fanpage với thông tin, mô tả, avatar và cover thật đẹp để thu hút các lượt like tự nhiên (do facebook đề suất những fanpage mới).

Lưu ý: Số like nhiều không đồng nghĩa với bán được hàng nhiều, đừng quan tâm tới số like

Tuy nhiên số like lại góp phần làm tăng độ uy tín. Thông thường một fanpage bán được vé máy bay online và tạo uy tín sẽ có trên 5k like, để tạo ra 10k like này thì các bạn có thể mua like từ nhiều người bán like (họ sử dụng công cụ, thủ thuật để tạo ra like một cách nhanh chóng, chi phí từ 100đ đến 150đ/ 1 like, như vậy 5k like bạn mất từ 500.000đ đến 750.000đ.

Fanpage bán vé máy bay online phải tạo các nội dung thu hút, và post bài vào những thời điểm khách hàng mục tiêu online nhiều. Nhìn bên dưới này các bạn sẽ thấy thời điểm người sử dụng online nhiều. (nhiều nhất lúc 21:00 – một số fanpage có thể khác 1 chút)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét