Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Bí quyết tăng doanh thu cho các công ty lữ hành

Tăng doanh thu - Giảm chi phí luôn là một trong những mục tiêu trọng tâm của người điều hành công ty du lịch. Thế nhưng làm thế nào để đạt được kết quả đó không phải là điều dễ dàng. Với lợi thế được tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp du lịch lớn nhỏ, hiểu được cách vận hành cũng như nắm được các xu hướng của thị trường. Sau đây là một số gợi ý để các bạn cùng tham khảo. 


Bí quyết tăng doanh thu cho các công ty lữ hành

1. Làm nổi bật lợi ích của sản phẩm/ dịch vụ của bạn


Thay vì cố gắng cạnh tranh với các đối thủ, hãy tập trung vào việc chỉ ra những lợi ích độc đáo ở dịch vụ của bạn. Có một cách khá hiệu quả là hỏi trực tiếp khách hàng về việc họ cảm thấy thế nào sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.

Hầu hết các khách hàng hài lòng sẽ không ngần ngại đưa ra đánh giá, nhận xét về trải nghiệm của họ. Hãy đăng tải chúng ngay trên website để những khách hàng tiềm năng sau này có thể nhìn thấy và phần nào tin tưởng vào chất lượng của công ty bạn. 

2. Tương tác với khách hàng bằng phương tiện truyền thông 


Khách du lịch thuộc mọi lứa tuổi đang sử dụng các mạng truyền thông nơi họ nói về sở thích, chia sẻ kinh nghiệm, check-in những nơi họ đặt chân tới...

Đây là kênh truyền thông vô cùng hiệu quả khi bạn muốn quảng bá sản phẩm của công ty mình bằng cách sử dụng những hình ảnh, video… bất cứ nội dung nào bạn cho là có khả năng kích thích khách hàng khám phá. Sự giao tiếp với khách hàng trên các kênh mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Youtube tạo ra cơ hội để bạn thấu hiểu khách hàng, phát triển dịch vụ dựa theo nhu cầu của họ và nhanh chóng đi đến việc bán sản phẩm. 

3. Sản phẩm Upsell - Cung cấp trải nghiệm


Đề xuất các sản phẩm bổ sung trên gói dịch vụ tiêu chuẩn là phương pháp đơn giản nhất để tăng doanh thu trên mỗi khách hàng. Ví dụ: nếu khách hàng của bạn đang tham gia tour du lịch Vịnh Hạ Long, hãy cung cấp thêm các tùy chọn về bữa ăn sáng, dịch vụ spa hay chèo thuyền.

Khám phá và thử nghiệm để tìm ra những gì khách hàng của bạn muốn, sử dụng phần mềm du lịch để dễ dàng theo dõi và quản lý các ưu đãi đặc biệt và các sản phẩm bổ sung.

4. Tìm thị trường ngách 


Bí quyết để trở thành công ty du lịch thành công là hình thành và hoạt động trong một thị trường thích hợp. Thị trường ngách du lịch không cần phức tạp hay quá hiếm - nhưng càng độc đáo càng tốt. Du lịch thích hợp có nghĩa là bạn đang bán thứ gì đó mà không ai khác bán, và sản phẩm của bạn khác biệt theo một cách nào đó.

Công ty bạn có thể chuyên về một khu vực nhân khẩu học nhất định, như tổ chức các chuyến đi cho các cặp vợ chồng tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, hay các loại hình du lịch - như đi bộ, leo núi… hoặc thực hiện các chuyến đi cho một điểm đến cụ thể. Kiểu mô hình kinh doanh này đang trở nên phổ biến khi mức cạnh tranh trên thị trường hiện nay là rất lớn. 

5. Sử dụng hệ thống đặt chỗ trực tuyến


Internet đã thay đổi mọi khía cạnh của cuộc sống hiện đại, và nó cũng ảnh hưởng đến cách khách du lịch đặt chuyến đi và cách các đại lý bán các gói dịch vụ. 

Bạn không cần lo lắng về việc nhân viên của bạn có ngồi ở bàn để làm việc hay không. Thông qua hệ thống đặt phòng trực tuyến, khách hàng của bạn có thể đặt 24/7 vì hệ thống nhận và xử lý các yêu cầu hoàn toàn tự động. Sự thuận tiện, đơn giản và nhanh chóng của hệ thống đặt chỗ trực tuyến thực sự lôi kéo được khách hàng. Việc của bạn là xây dựng website du lịch chuyên nghiệp với những thao tác điều hướng khách hàng hiệu quả. Doanh thu sẽ đến khi bạn tối ưu được kênh bán hàng này. 

6. Mở rộng mạng lưới B2B 


Mối quan hệ kinh doanh của bạn với các đối tác là rất quan trọng. Đối tác kinh doanh giúp bạn tiếp cận thị trường mới, có được khách hàng mới, có ý tưởng mới để phát triển sản phẩm và mở ra những cơ hội hợp tác đầy triển vọng cho cả hai bên. Hãy tận dụng mọi cơ hội để có thể mở rộng mạng lưới B2B của mình. 

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các công ty du lịch có thể xây dựng được cho mình những kế hoạch, những phương thức mới để doanh thu có thể tăng trưởng mạnh mẽ hơn. 

Các sản phẩm được du khách chọn mua nhiều nhất khi du lịch Nhật Bản

Nhât Bản nổi tiếng về uy tín chất lượng nên có cơ hội qua Nhật, ai cũng muốn sắm được vài món đồ ưng ý cho bản thân và bạn bè, người nhà. Dưới đây là một số món quà đầy ý nghĩa mà du khách nên chọn để làm quà sau chuyến đi đến đất nước xinh đẹp này.

Nhât Bản nổi tiếng về uy tín chất lượng nên có cơ hội qua Nhật, ai cũng muốn sắm được vài món đồ ưng ý cho bản thân và bạn bè, người nhà. Dưới đây là một số món quà đầy ý nghĩa mà du khách nên chọn để làm quà sau chuyến đi đến đất nước xinh đẹp này.

Các sản phẩm vị trà xanh (matcha)


Các sản phẩm vị trà xanh (matcha)

Matcha nổi tiếng là 1 loại trà của Nhật và cũng được yêu thích để làm nguyên liệu cho bánh ngọt. Bạn có thể thấy hàng ti tỉ loại đồ ăn thức uống vị trà xanh ở Nhật. 

Các loại bánh được làm từ trà xanh thường được hầu hết các du khách chọn mua, bởi có thể dàng thưởng thức được hương vị của matcha là thức uống truyền thống tại Nhật Bản qua từng chiếc bánh ngọt.

Mì Ramen ăn liền


Mì Ramen ăn liền

Ramen là một loại mì nổi tiếng nhất Nhật Bản, tất nhiên bạn không thể mang bát mì từ Nhật về rồi. Vì thế các loại mì ăn liền sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Quạt giấy


Quạt giấy

Quạt giấy trong tiếng Nhật gọi là sensu. Các loại quạt giấy rất đa dạng về màu sắc cũng như phong phú về hoa văn. Vậy nên tại sao không chọn 1 chiếc mà bạn yêu thích và mua về nhỉ?

Đũa 


Đũa

Với 1 nước cũng dùng đũa trong văn hóa ăn uống như ở Việt Nam, việc mua 1 đôi đũa xinh đẹp làm quà còn mang cả tính thực tế nữa. Ở một vài nơi, bạn thậm chí có thể khắc tên lên trên đũa để biến nó trở thành hàng độc quyền.

Mỹ phẩm


Mỹ phẩm

Hãy thử những món hàng mỹ phẩm làm ở Nhật. Có vô vàn loại phù hợp với từng loại da: da nhạy cảm, da dầu, da khô…Nó không chỉ làm da bạn sáng lên mà còn khiến da bạn mìn màng và căng tràn hơn.

Rong biển


Rong biển

Nhật Bản thì quá nổi tiếng về rong biển rồi. Đây là món hầu hết mọi người đều mua khi du lịch Nhật Bản. Rong biển giàu sắt, canxi và chất sơ nên rất tốt cho sức khỏe.

Kimono


Kimono

Kimono là bộ là trang phục truyền thống vang danh thế giới của người Nhật. Vì tính chất đặc biệt của nó, Kimono Nhật Bản là mặt hàng vô cùng phổ biến mà bạn có thể dễ dàng chọn mua trên khắp đất nước này.

Bùa may mắn Omamori


Bùa may mắn Omamori

Omamori là lá bùa mà người Nhật mang theo để cầu nguyện may mắn, hạnh phúc và thành đạt. Người ta tin rằng nếu sở hữu Omamori bên mình thì những quyết định, hành động của bạn sẽ đúng đắn hơn và dễ dàng đạt tới thành công. Vì vậy, đây là món quà tâm linh thích hợp nhất để tặng cho cho bạn bè, người thân của mình.

Đồ điện tử - gia dụng


Đồ điện tử - gia dụng

Từ trước đến nay đồ điện tử Nhật Bản đã có tên tuổi rất nổi trội trên “Bản đồ điện tử thế giới". Có thể nói nếu mua đồ điện tử của họ thì về độ bền là khỏi chê vào đâu được. Vì thế mà mặt hàng này là lựa chọn hàng đầu để du khách ghé thăm Nhật mua để dùng và làm quà. 


Tổng hợp

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Những thế mạnh cần có của đại lý kinh doanh vé máy bay cấp 2

Trong số những thế mạnh cần có nếu muốn mở đại lý bắt đầu kinh doanh vé máy bay, quan trọng nhất là 3 yếu tố: kinh nghiệm bán vé, mặt bằng, website và từ khoá.


Những thế mạnh cần có của đại lý kinh doanh vé máy bay cấp 2

Những người có ý định bắt đầu kinh doanh vé máy bay nên bỏ ngay suy nghĩ rằng chỉ cần có vài trăm triệu đồng là có thể làm đại lý cấp 2 ngay được.

Trên thực tế, ngoài số vốn ban đầu này thì đại lý cấp 2 còn cần chú trọng đến yếu tố mặt bằng, kinh nghiệm bán vé và website, từ khoá (nếu đăng ký cả website kinh doanh vé máy bay).

Mặt bằng


Với những người bắt đầu kinh doanh vé máy bay, mặt bằng kinh doanh khá quan trọng nhưng không nên vì thế mà dốc hết vốn để thuê cho bằng được vị trí đẹp.

Cần xác định rằng, ngay cả khi bạn thuê được mặt bằng ở những khu trung tâm, sát mặt đường lớn thì cũng không có nhiều hi vọng bán được vé cho khách vãng lai hoặc khách lẻ, đồng nghĩa với tỷ lệ thành công không cao trong khi chi phí thuê lại quá đắt.

Hãy xác định trong thời gian đầu, khách hàng tiềm năng xuất phát từ các mối quan hệ xã hội, xã giao của bạn nên có thể tận dụng mặt bằng ngay tại gia đình hoặc thuê văn phòng giá rẻ.

Kinh nghiệm bán vé


Nếu đã từng có kinh nghiệm bán vé ít nhất 1 năm trở lên, bạn sẽ có lợi thế rất lớn bởi thời gian đầu khi mới bắt đầu kinh doanh vé máy bay, khả năng sai sót và phải đền vé rất dễ xảy ra, ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh thu của đại lý.

Do đó, nếu không có kinh nghiệm bán vé thì bạn nên đi học bài bản, thi chứng chỉ nếu có điều kiện hoặc yêu cầu đại lý cấp 1 đào tạo và tự bỏ thời gian nghiên cứu thêm trước khi chính thức mở đại lý cấp 2.

Website và từ khóa


Với những đại lý kinh doanh vé máy bay đăng ký cả website để tăng sức cạnh tranh và thu hút khách hàng, đây cũng là một thế mạnh đáng kể nhằm tạo thêm uy tiến, rút ngắn không gian và thời gian.

Tuy vậy, những từ khoá liên quan đến lĩnh vực kinh doanh vé máy bay không dễ dàng lên được các vị trí đầu của Google nên đây sẽ là một hình thức đầu tư lâu dài, cần được cân nhắc kỹ càng, không thích hợp cho các đại lý ít vốn.

Ngoài 3 thế mạnh cơ bản trên, một số yếu tố khác cũng quan trọng không kém với những đại lý bắt đầu kinh doanh vé máy bay như:

– Đã có sẵn một lượng khách hàng tiềm năng trong quá trình bán vé cho công ty khác hoặc do quan hệ xã hội của bạn.

– Cần khoanh vùng thị trường xem nên tập trung vào bán vé trong nước hay bán vé nước ngoài. Vé trong nước sẽ dễ bán hơn nhưng lời ít và cạnh tranh rất cao.

– Phải lựa chọn được đại lý cấp 1 uy tín, có nhiều chính sách tốt và sẵn sàng can thiệp, xử lý các rắc rối khẩn cấp về vé cho đại lý cấp 2.

– Nếu có điều kiện, bạn nên thành lập công ty và có cả con dấu đàng hoàng để tăng uy tín khi bắt đầu kinh doanh vé máy bay vì hiện đã xảy ra không ít trường hợp đại lý bán vé máy bay giả lừa đảo khách hàng.

Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Đông về, Đà Lạt ngọt ngào hương vị hồng khô

Đà Lạt là một vùng đất có thể nói là thiên thời địa lợi nhân hòa bởi nơi này luôn luôn tràn ngập sắc cây, sắc hoa và cả màu sắc của những loại quả. Mùa hồng khô Đà Lạt bắt đầu từ giữa tháng 9 nhưng phải đến cuối tháng 11, đầu tháng 12 những cây hồng mới bắt đầu rụng lá, dần để lộ ra những cành hồng sai trĩu quả. Đây cũng là thời điểm mà du khách có thể đến tận vườn, tự tay hái và thu hoạch những quả hồng chín mọng.

Đông về, Đà Lạt ngọt ngào hương vị hồng khô

Không những được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu rất tuyệt vời, mà Đà Lạt còn được ban tặng những sản phẩm độc lạ và hấp dẫn mà không nơi nào dễ dàng có được. Không cần cầu kỳ chăm sóc, tưới tiêu, không kén chọn đất tốt xấu, không quản sương mưa gió... Cây hồng Đà Lạt cứ thế lớn lên, ra hoa, kết trái như một lẽ dĩ nhiên có trên mảnh đất phố núi mù sương.

Đông về, Đà Lạt ngọt ngào hương vị hồng khô

Nổi tiếng nhất phải kể đến giống hồng giòn. Vào cuối thu, hồng bắt đầu chí dần, những sắc vàng của hồng phủ đầy trên cây, quyến rũ lạ lùng. Sắc xanh của lá hòa trộn với sắc vàng bóng của hồng làm cho khu vườn thêm lung linh, trĩu quả với nhiều gam màu rực rỡ.

Đông về, Đà Lạt ngọt ngào hương vị hồng khô

Loại được ưa chuộng là hồng vuông và hồng bánh xe. Hồng vuông trái to, ăn giòn và ngọt. Còn hồng bánh xe khi chín ăn vừa dẻo, vừa ngọt va thơm vị đường. Nhưng muốn ăn từ trên cây thì phải chờ trái chín thật chín, còn nếu không sẽ bị chát. Chính vì thế hồng tươi ngày xưa ở Đà Lạt rất ít, chỉ có hồng khô.

Đông về, Đà Lạt ngọt ngào hương vị hồng khô

Ngày nay, dưới bàn tay tỉ mỉ của người dân Đà Lạt, quả hồng chín có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như hồng sấy, mứt hồng,.... Có một điều đặc biệt trong cách chế biến hồng ở đây chính là hồng treo. Hồng sau khi chín sẽ được thu hoạch sẽ được sơ chế rồi buộc dây treo lên, được biết treo hồng chỗ càng thoáng gió thì sẽ giữ được hương vị, bảo quản lâu hơn và nhanh được thưởng thức hơn.


Tổng hợp

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Hành nghề hướng dẫn viên du lịch có khó không?

Du lịch đang là một trong những ngành kinh tế trọng điểm, đóng vai trò quan trọng trong xu thế hội nhập và ngày càng phát triển và là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống. Ngành du lịch Việt Nam hiện nay là một ngành công nghiệp trẻ. Nếu bạn đang có mơ ước trở thành hướng dẫn viên du lịch thì đây là cơ hội tốt để bạn phát huy và thực hiện ước mơ đó.


Hành nghề hướng dẫn viên du lịch có khó không?

Nghề hướng dẫn viên du lịch là một nghề được xếp trong top các nghề có sự phát triển bền vững lâu dài và hứa hẹn trong tương lai. Hướng dẫn viên du lịch sẽ được đi đó đây, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mọi miền đất nước, được tiếp xúc với nhiều nền văn minh trên thế giới và có thể thỏa sức thể hiện bản thân.

Nghề có tiềm năng lớn


Nghề hướng dẫn viên du lịch là một nghề có tiềm năng và có thu nhập khá ổn định. Phụ thuộc vào tính chất công việc cụ thể bạn sẽ nhận được mức lương xứng đáng. Đất nước đang trong giai đoạn phát triển, nhu cầu đi tham quan du lịch của con người ngày càng cao. Đây là điều kiện để ngành du lịch phát huy được thế mạnh, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Đây là những cơ hội và điều kiện thuận lợi để bạn thực hiện ước mơ trở thành hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp vì nghề này là một trong những nghề phát triển lâu dài và bền vững, hứa hẹn đem đến nhiều thành quả trong tương lai.

Làm hướng dẫn viên du lịch khó không?


Làm hướng dẫn viên du lịch không khó nếu bạn có đủ lòng yêu nghề, đam mê công việc, kiên trì rèn luyện các kỹ năng thì chắc chắn bạn sẽ trở thành một hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp. Không phải công việc nào khi mới bắt đầu đã dễ dàng và thuận lợi như ý muốn. Đặc biệt đối với nghề hướng dẫn viên du lịch thì trong suốt quá trình theo đuổi và vào nghề đều là “thử thách” , khi bạn vượt qua thử thách đó thì sẽ cảm thấy dễ dàng hơn có thêm nghị lực để phấn đấu hoàn thiện mình thêm.

Khi đi dẫn tour cho du khách, hướng dẫn viên phải đóng khá nhiều vai là “một nhà văn hóa, nhà địa lý, nhà sử học” một nhà ngoại giao để truyền đạt thông tin cho khách tham quan, tạo ấn tượng tốt với họ.

Để làm được điều đó, một hướng dẫn viên du lịch phải trang bị cho mình đầy đủ các kiến thức về văn hóa đất nước, địa phương, khả năng giao tiếp tốt có đủ tố chất và bản lĩnh để có thể tự tin để trở thành một hướng dẫn viên du lịch giỏi.

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Bánh khúc làng Diềm, cháo thái Đình Tổ, đặc sản vùng quê Bắc Ninh

Bắc Ninh không chỉ vang danh là một vùng đất cổ, “thủ phủ” của nền văn minh lúa nước trước kia, mà còn nức tiếng với một nền ẩm thực đa dạng. Trong đó, có thể kể đến món cháo thái Đình Tổ và bánh khúc của làng Diềm với màu xanh dân dã, bình dị mà thắm đượm, thảo thơm tình người.

Bánh khúc làng Diềm, cháo thái Đình Tổ, đặc sản vùng quê Bắc Ninh

Bánh khúc làng Diềm


Bánh khúc làng  Diềm

Bánh khúc làng Diềm đã có từ rất lầu đời và trở thành món bánh truyền thống vào những dịp quan trọng như những ngày lễ tết, hội hè, ngày rằm hay mùng một. Và cũng chỉ vào những dịp đặc biệt như vậy, bánh mới được làm để mời họ hàng, quan khách. Sở dĩ gọi là bánh khúc vì nguyên liệu làm bánh chính là từ rau khúc. Điều đặc biệt nữa là người làng Diềm không trồng rau khúc mà chỉ thu hái rau khúc mọc tự nhiên ở ven ruộng, các bãi đất trống hay đất bồi ven sông, bởi muốn trồng thì rau cũng tự lụi, không thu hoạch được.

Bánh khúc làng  Diềm

Rau khúc có hình dáng bên ngoài như cỏ dại với màu lá xanh bàng bạc, phủ lớp phấn trắng bên trên. Những cây rau khúc được chọn để làm bánh khúc là những nhỏ bản, dày bụ và đã ra hoa, có như vậy mới làm nên hương vị bánh khúc đặc trưng. Rau khúc sau khi hái về sẽ được đem sơ chế, rửa sạch, băm nhỏ rồi bỏ vào nồi luộc sôi, rồi chắt bỏ phần nước, chỉ lấy phần rau chín. Tiếp đến, người ta đem phần rau đó giã nhuyễn cùng với bột gạo tẻ Kháng Dân để làm vỏ bánh. Loại gạo này rất phù hợp để làm bánh vì nó đủ độ kết dính mà lại không quá dẻo. Từ hai màu trắng – xanh của bột và rau khúc, cứ giã nhịp nhàng cho đến khi nắm bột mịn chuyển màu xanh nhạt đều mịn là được.

Nhân bánh khúc làng Diềm có nhiều nét khá giống với bánh chưng vì cũng có đỗ xanh đồ chín giã nhỏ, hạt tiêu thơm phức và thịt ba chỉ thái nhỏ. Điểm khác biệt duy nhất là người ta cho thêm chút tóp mỡ băm nhỏ trộn đỗ xanh để tăng vị béo ngậy khi ăn. Khi đã có vỏ bánh, có nhân rồi sẽ tiến hành nặn bánh. Lấy một nắm bột nhỏ, dàn đều và mỏng rồi gắp nhân bỏ vào giữa, nặn thành hình tròn hoặc hình tai voi tùy thích. Dù nặn thế nào thì điều quan trọng nhất vẫn là vỏ phải mỏng đều và không bị lộ nhân.

Bánh khúc làng  Diềm

Bánh sau khi nặn xong được xếp ra mâm, đun sôi nước rồi bỏ vào nồi hấp tương tự như đồ xôi, nếu thích lúc này có thể rắc lớp gạo nếp đã ngâm kỹ thành lớp áo bánh bên ngoài. Tuy nhiên, bánh khúc làng Diềm mời khách đến chơi thường bỏ qua bước này để thấy được lớp áo màu xanh thẫm đặc trưng rau khúc.

Bánh khúc khi còn nóng hổi là thơm ngon nhất. Lúc này lớp vỏ bánh bóng mọng bốc hơi nghi ngút, khách vừa thổi vừa ăn để cảm nhận hương thơm, bùi của lá khúc cùng vị ngậy béo của nhân đỗ thịt. Chiếc bánh khúc chính là sự kết hợp hoàn hảo các sản vật đặc trưng của làng Diềm, mang đến hương vị độc đáo, hấp dẫn mà cũng rất đặc trưng, không dễ gì trộn lẫn. 

Cháo thái Đình Tổ


Cháo thái Đình Tổ

Mặc dù món cháo thì đâu đâu cũng có và vô cùng phổ biến nhưng đặc trưng và riêng biệt như món cháo thái Đình Tổ của huyện Thuận Thành thì không có lẽ không nơi nào có được.

Cách nấu cháo thái khá độc đáo và có phần lạ. Gạo được đem ngâm nước trong khoảng nữa ngày, sau đó đem xay nhuyễn rồi để khô. Người ta lấy bột gạo đó nhào thật kĩ với nước rồi đem nặn thành phên to. Nước dùng được ninh từ xương lợn, ngoài ra có thể cho thêm vào đó thịt lợn băm hoặc thịt gà xé nhỏ. Dùng dao thái phên bột thành những lát mỏng, đem thả vào nồi nước dùng đang sôi.

Cháo thái Đình Tổ

Khi những lát bột chuyển màu trong nghĩa là cháo đã chín nhưng điều đặc biệt là chúng vẫn giữ được hình dạng lúc đầu. Bởi vậy, để thưởng thức món cháo thái, người dân Đình Tổ phải dùng đũa thay cho thìa. Độ béo của thịt gà, thịt lợn băm đan xen cùng với vị ngọt mát của bột gạo hòa quyện cùng với hương thơm cay của hành tươi, hạt tiêu đã tạo nên sức hấp dẫn kì lạ cho món cháo thái.


Tổng hợp

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Bạn đã tìm được đại lý du lịch chất lượng giúp bạn bán tour chưa?

Việc tạo ra chiến dịch phân phối sản phẩm là bước đầu tiên trong quá trình giới thiệu và quảng bá những tour và dịch vụ du lịch mà bạn kinh doanh tới khách hàng. Tuy nhiên, để thực hiện chiến dịch một cách hiệu quả và có được sự hỗ trợ từ những đối tác uy tín mới là điều quan trọng mà bạn cần quan tâm. Một trong những cách hữu hiệu nhất giúp bạn phân phối các tour và sản phẩm du lịch của mình đó là kết nối với những đại lý du lịch sẵn sàng giúp bạn bán tour. Những đại lý du lịch uy tín và chất lượng chính là nơi sẽ mang lại cho bạn một số lượng khách hàng lớn.


Bạn đã tìm được đại lý du lịch chất lượng giúp bạn bán tour chưa?

Dưới đây là một số cách bạn có thể áp dụng để tìm cho mình những đại lý du lịch tốt nhất và mở rộng mạng lưới phân phối:

1. Kết nối trên LinkedIn


LinkedIn là mạng xã hội hoạt động trên mạng lưới các ngành nghề. Thông qua LinkedIn, bạn có thể tìm thấy những đại lý du lịch đang tập trung gia tăng cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng của họ. Khi tham gia trên LinkedIn, bạn có thể giới thiệu về công ty mình và những sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp tới các đại lý du lịch. Điều này sẽ khuyến khích các đại lý du lịch tìm hiểu thêm về công ty bạn và những tour mà bạn cung cấp.

2. Tham gia các chương trình du lịch


Những chương trình du lịch thường được tổ chức xuyên suốt toàn cầu và đó được xem như một nơi gặp gỡ của nhiều chuyên gia khác nhau trong ngành. Là một nhà cung cấp tour và các dịch vụ du lịch, khi tham gia những chương trình này, bạn có thể gặp gỡ và làm quen với nhiều đại lý du lịch và họ là những người có thể quan tâm tới những sản phẩm mà bạn cung cấp. Hãy sẵn sàng thảo luận về những đề xuất của hai bên đồng thời nhấn mạnh sự tiện lợi và dễ dàng khi đặt tour với bạn.

3. Tham gia hội chợ thương mại


Những hội chợ thương mại thường hướng tới mạng lưới nghề nghiệp. Tại những hội chợ này, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về ngành du lịch cũng như gặp gỡ những đại lý du lịch sẽ hỗ trợ bạn bán các tour và dịch vụ du lịch mà bạn cung cấp. Khi tham gia các hội chợ thương mại, hãy mang theo các tài liệu giới thiệu về công ty và thông tin các sản phấm khuyến mãi của công ty. Những tài liệu này được xem như một sự nhắc nhở về những sản phẩm mà bạn cung cấp và khuyến khích các đại lý du lịch hợp tác với bạn.

4. Đọc các tạp chí du lịch


Hãy đăng ký với một số nhà xuất bản tạp chí du lịch để luôn cập nhật được những thông tin mới nhất và cải tiến mới nhất về du lịch trên thế giới. Khi bạn đọc những tạp chí này, hãy chú ý tới những đại lý du lịch được quảng bá ở trên đó. Nhiều đại lý du lịch chất lượng thường xuất hiện trên những tạp chí du lịch với hy vọng thu hút thêm khách hàng mới và bạn có thể xem đây như một cơ hội để mở rộng mạng lưới bán hàng của mình.

Những đại lý du lịch tốt nhất luôn muốn hợp tác với bạn nếu bạn là một công ty cung cấp tour và dịch vụ du lịch đáng tin cậy, bạn luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và tích hợp quá trình booking đơn giản. Thêm vào đó, bạn cần giới thiệu những dịch vụ mà mình cung cấp trên các kênh khác nhau để có thể giúp các đại lý du lịch quảng bá sản phẩm của bạn tới khách hàng của họ. Hãy tìm cho công ty mình những đại lý du lịch uy tín và chất lượng để tối đa khả năng bán hàng.

Theo Marketing du lịch