Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Đến Đài Loan ngay hè này tham gia lễ hội Khinh khí cầu Đài Đông

Đài Đông là thành phố nằm ở phía Đông Đài Loan và vẫn còn khá mới mẻ với khách du lịch. Tuy nhiên, nếu bạn đã đặt chân đến nơi đây một lần thì sẽ phải đồng ý rằng Đài Đông có khung cảnh vô cùng đẹp, với núi non trùng điệp và thiên nhiên còn giữ nguyên nét hoang sơ. Hơn nữa, mùa hè này tại đây còn có lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế vô cùng hoành tráng. 

Đến Đài Loan ngay hè này tham gia lễ hội Khinh khí cầu Đài Đông 1

Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Đài Đông được tổ chức hàng năm tại Luye Township. Hơn 40 khinh khí cầu bắt mắt đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ cùng nhau tham dự. Đây là một vùng cao nguyên nằm ở độ cao trung bình khoảng 350 m, nơi có thể phóng tầm nhìn ngoạn mục ra thung lũng East Rift Valley cũng như hai dãy núi bao quanh. Chưa kể đến cao nguyên có một đồng cỏ bao phủ đến 66.000 m2, là địa hình siêu lý tưởng để thả khinh khí cầu. 

Đến Đài Loan ngay hè này tham gia lễ hội Khinh khí cầu Đài Đông 2

Năm nay, lễ hội (lần thứ 9) này sẽ diễn ra từ ngày 29/6 đến 12/8/2019 khá dài (kéo dài 45 ngày so với 38 ngày như thông lệ). Với mục đích thu hút thêm nhiều khách du lịch hơn cho vùng Hoa Liên vừa trải qua một trận động đất vào đầu năm. Lễ hội Khinh khí cầu của Đài Loan vẫn tiếp tục duy trì vị thế là lễ hội khinh khí cầu kéo dài nhiều ngày nhất được tổ chức trên thế giới. Ngoài ra, sự kiện này cũng được Travel Channel bình chọn là một trong 12 lễ hội khinh khí cầu hàng đầu thế giới. 

Đến Đài Loan ngay hè này tham gia lễ hội Khinh khí cầu Đài Đông 3

Chủ đề chính của lễ hội năm nay là “Hạnh phúc bất tận, Sân chơi của những giấc mơ” và sẽ tiếp tục với tất cả sự hùng vĩ như những năm trước – biến Cao nguyên Luye thành một vùng đất mơ mộng huyền diệu. Cùng với cảnh tượng trên không trung kỳ vĩ, chín buổi hòa nhạc rực rỡ vào ban đêm sẽ thêm vị vào các lễ hội và thắp sáng bầu trời Đài Đông. Những buổi hòa nhạc này mang đến một trải nghiệm hình ảnh và âm thanh đáng kinh ngạc và mang bầu trời đêm trở nên sống động. Một số điểm nóng đã được chọn trên khắp Đài Đông làm địa điểm cho các chương trình đáng kinh ngạc này, như Công viên Luye, Sanxiantai, Hồ Dapo, Công viên Bình minh Taimali, Suối nước nóng Zhiben và lần đầu tiên, Đảo Xanh. 

Đến Đài Loan ngay hè này tham gia lễ hội Khinh khí cầu Đài Đông 4

Thêm vào các điểm tham quan quen thuộc, khu vực tổ chức lễ hội năm nay còn có thêm các bãi cỏ trượt, băng chuyền và trải nghiệm thực tế ảo (VR) và các tiện nghi khác. Đặc biệt, nếu khách du lịch Đài Loan đã đến đây rồi thì đừng bỏ lỡ cơ hội leo lên khinh khí cầu từ trên cao. Mặc dù độ cao có hơi đáng sợ với một số người, nhưng bù lại bạn sẽ được phóng tầm mắt và ngắm nhìn khung cảnh núi non, cánh đồng cỏ cây cùng những chiếc khinh khí cầu đang lơ lửng khác tưởng như vô thực. Chưa kể cảm giác khi được lên cao, hít căng bầu không khí trong lành đầy lồng ngực còn khiến chúng ta thấy thỏa mãn hơn bao giờ hết. 


Nguồn: Tổng hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét