Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Hè Yolo bên những bãi biển đẹp quên lối về

Tắm biển là hoạt động không thể thiếu trong hầu hết chuyến du lịch hè khắp năm châu. Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn tọa độ nào là điểm đặt chân, thì hãy cùng nghía qua những bãi biển xinh đẹp dưới đây để cùng tận hưởng mùa hè Yolo nhé. 

Hè Yolo bên những bãi biển đẹp quên lối về
Ảnh: The Blonde Abroad


Fiji 


Fiji

Là thiên đường nhiệt đới với 333 hòn đảo và hơn 500 hòn đảo nhỏ. Tại đây du khách có thể tận hưởng làn nước màu ngọc lam, cát trắng tuyệt đẹp và các rặng san hô rực rỡ. Ngoài ra bạn cũng có thể đến đảo Castaway để lặn biển, chiêm ngưỡng mũi đá và cây cọ đung đưa trên bãi biển Honeymoon và tắm nắng trên bờ Vịnh Horseshoe. 

Seychelles 


Seychelles
Ảnh: The Blonde Abroad

Seychelles nằm giữa vùng nước ấm của Ấn Độ Dương, là một trong những điểm đến đẹp nhất trên thế giới, với những bãi biển hẻo lánh. Đến hòn đảo phía bắc của Praslin, du khách sẽ được chứng kiến những bờ biển xinh đẹp, cát trắng và cây dừa đung đưa. Ngoài ra Anse Intendance - kỳ quan thiên nhiên hoang sơ, Anse Lazio hay Anse Source D'Argent với vùng biển xanh bình dị cũng là những địa điểm không thể bỏ qua. 

Philippines 


Philippines
Ảnh: Elvera Venus Tandog / Getty

Là quốc gia sở hữu đến 7107 hòn đảo lớn nhỏ, Philippines có nhiều bãi biển đầy cát đẹp như tranh vẽ, bao gồm cả Palawan. Tại đây du khách có thể lựa chọn du ngoạn bằng thuyền, thám hiểm hang động, chèo thuyền kayak, tận hưởng vẻ đẹp lộng lẫy tự nhiên của El Nido và 50 bãi biển cát trắng, lặn biển tại Boracay và lướt sóng tại hòn đảo Siargao. 

Maldives 


Maldives

Là nơi nghỉ ngơi sang trọng với những bãi biển cát trắng, làn nước trong xanh, nhiều hoạt động đa dạng và thảm thực vật nhiệt đới tươi tốt. Tại đây bạn có thể du ngoạn ngắm cảnh hoàng hôn tại bãi biển Hulhumale hoặc đến bãi biển Bikini để tắm nắng. 

Indonesia 


Indonesia

Bali của Indonesia nổi tiếng với những bãi biển thu hút nhiều du khách trên thế giới. Hơn nữa tại đây bạn còn tìm thấy được một nền văn hóa phong phú khó thấy ở đâu khác. Bãi biển Derawan là nơi tuyệt vời để bạn lặn biển ngắm nhìn những chú rùa xanh và diều hâu, trong khi quần đảo Banyak là thiên đường lướt sóng. 

Mỹ 


Mỹ

Xứ sở cờ hoa rộng lớn sở hữu các bãi biển tuyệt đẹp, từ bờ biển Florida đến các phong cảnh nhiệt đới ở Hawaii. Bạn có thể khám phá những bãi biển cát trắng hoặc vách đá bị cô lập, đi bộ dọc theo cầu tàu lịch sử và lối đi bộ lát gỗ, chiêm ngưỡng những bờ biển ấn tượng. Hawaii nổi tiếng với vùng nước biển nguyên sơ được bao quanh bởi những tán lá tươi tốt ở Maui, Kauai và Lanai. Ngoài ra tại Florida chúng ta có thể đi dạo trên những bãi biển cát trắng Siesta Key và Clearwater.


Nguồn: Tổng hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét