Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Học hướng dẫn viên du lịch đổi thẻ, sự lựa chọn hấp dẫn cho giới trẻ ngày nay

Đất nước đang vươn vai phát triển, nhu cầu đi tham quan du lịch của con người ngày càng cao. Đây là điều kiện để ngành du lịch phát huy được thế mạnh vốn có, với sứ mệnh quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè khắp năm châu. Đây cũng là những cơ hội và điều kiện thuận lợi để các bạn trẻ hiện thực hóa ước mơ trở thành hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp. 



Để trở thành Hướng dẫn viên du lịch, đòi hỏi người theo nghề phải có sức khỏe tốt, có đam mê đồng thời phải luôn tích lũy kiến thức, trau dồi chuyên môn, phẩm chất lẫn khả năng ứng xử, giao tiếp…Việc nâng cao chất lượng đội ngũ Hướng dẫn viên du lịch là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của toàn ngành du lịch, là vấn đề sống còn của các doanh nghiệp lữ hành và bản thân mỗi Hướng dẫn viên.

Nắm bắt được xu thế phát triển của xã hội cũng như nhu cầu học tập của giới trẻ ngày nay, Trung tâm dạy nghề Vietravel mở khóa học nghiệp vụ Hướng dẫn viên du lịch , với nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký theo nhóm. Khóa học chỉ kéo dài từ 2 tháng theo đúng khung chương trình của Tổng cục du lịch đã quy định, kết thúc khóa học bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch - đây là là điều kiện cần và đủ để cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch nội địa và hướng dẫn viên du lịch quốc tế tại các Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch.

Hiện tại, ngành Du lịch nước ta đang rất thiếu nguồn nhân lực, do đó sinh viên đang theo học ngành này sẽ có nhiều cơ hội. Tuy nhiên, các bạn phải trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng cần thiết, ứng xử kịp thời trước mọi tình huống, đồng thời phải chú ý rèn luyện thể chất thật dẻo dai, không ngại thử thách. Khi đã đủ tự tin và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn, ước mơ trở thành Hướng dẫn viên chuyên nghiệp chỉ còn là vấn đề thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét