Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Khóa học Bán và Điều hành tour tại Trung tâm dạy nghề Vietravel - Cầu nối giúp bạn thành công trong ngành du lịch

Khóa học chuyên sâu về kỹ năng Bán và điều hành tour tại Trung tâm dạy nghề Vietravel sẽ giúp bạn trở thành nhân viên điều hành tour chuyên nghiệp chỉ sau khóa học ba tháng.



Khóa học cung cấp kiến thức sâu rộng về nghiệp vụ bán và điều hành tour, kết hợp kiến thức giữa lý thuyết và thực hành; giúp học viên có những kiến thức thực tiễn, bao quát và tổng thể về hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch. Song song đó là chuỗi hệ thống cung ứng dịch vụ (vận chuyển) thiết kế và báo giá các tour, hiểu tâm lý khách hàng để giới thiệu các chương trình du lịch và tiếp thị sản phẩm đến điều hành chương trình du lịch.

Chương trình đào tạo suốt khóa là hệ thống kiến thức về tổng quan và tuyến điểm du lịch và các kỹ năng giao tiếp để nắm bắt tâm lý khách hàng… Trong quá trình học, học viên được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành dịch vụ du lịch. Phương pháp đào tạo nghiên về thực hành, tự rèn luyện các kỹ năng làm việc nhóm giúp học viên tích cực phát huy tính chủ động trong công việc, nắm nhanh các kiến thức thực tiễn. Bên cạnh đó, các giảng viên chia sẻ các kỹ năng, kiến thức giúp học viên áp dụng xử lý các tình huống thực tiễn khi làm việc. Cuối khóa, các bạn có cơ hội được trải nghiệm tour thực tế, liên hệ và đặt các dịch vụ cung ứng du lịch: nhà xe, nhà hàng, khách sạn.. trước khi cùng làm báo cáo tổng hợp sau tour theo nhóm.


Với những bạn mong muốn thành công và có đam mê với ngành Du lịch, ghi danh khóa học này được xem là sự lựa chọn đúng đắn, giúp các bạn trải nghiệm với nhiều bài học thực tiễn, được làm việc theo nhóm và được trang bị những hành trang cực kỳ hữu ích; góp phần củng cố chuyên môn, nghiệp vụ; phục vụ tốt cho công việc sau này. 


📣 Khai giảng: 14/1/2019
💰 Học phí: 5.000.000
Trung Tâm Dạy Nghề Vietravel (VIETC)
📞 . Điện thoại: (028) 38 208 129 - Ext: 1929, 1931
📱 Hotline: 0936401762.
🏠 35 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TP. HCM.
🌐Web: http://travel.edu.vn/ - Email: vietc@vietravel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét