Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Những món quà Nhật Bản đáng đồng tiền bát gạo cho các “bạn” nhỏ

Nhật Bản nổi tiếng với hàng hóa chất lượng đảm bảo, vì vậy, khách đi du lịch luôn muốn xách tận tay nhiều mặt hàng về làm quà cho người thân, gia đình. Đặc biệt là mua gì làm quà cho các “bạn nhỏ” đang từng này trông ngóng bạn ở nhà. 

Những món quà Nhật Bản đáng đồng tiền bát gạo cho các “bạn” nhỏ

Với các bé, bạn có thể tham khảo chọn mua những món quà gợi ý sau, chắc chắn sẽ làm các bé thích đến độ nhảy lăn tăn. 

Kẹo KitKat


Kẹo KitKat

Mặc dù hiện nay KitKat đã có mặt ở khắp các nước, tuy nhiên, có một số vị của loại kẹo này lại chỉ phổ biến ở Nhật, nhất là vị sakura Matcha này luôn được các bạn “săn đón” mỗi khi du lịch tới Nhật. Điều đặc biệt là bao bì Kitkat ở Nhật còn được thiết kế để viết lời nhắn yêu thương đến người bạn tặng nữa. Chắc chắn đây sẽ là món quà mà bất cứ bé nào cũng phải thích mê.

Bánh Tokyo Banana


Bánh Tokyo Banana

Nếu chưa biết thế nào là sự hoà quyện tuyệt đỉnh của sự mềm, thơm, ngậy, ngọt thanh, man mát thì bạn chắc chắn phải thử bánh chuối Tokyo ngay. Món này rất khó kiếm được ngoài nước Nhật và thường chỉ bán ở Tokyo vì hạn sử dụng tối đa là 1 tuần và ăn ngon nhất là trong 2 ngày. Vì thế đây có thể nói là món quà vừa độc lạ, vừa quý hiếm luôn đấy. 

Bánh Pocky


Bánh Pocky

Pocky là loại bánh que dài có phủ kem siêu ngon, siêu nhiều vị. Pocky bên Nhật vô cùng đa dạng tha hồ mà chọn lựa theo sở thích của chúng “bạn” ở nhà. Ngoài đa dạng về mùi vị, món này cũng có rất nhiều hình cute hột mẹ in trên hộp, lỡ ăn hết rồi thì vẫn có thể giữ hộp lại làm kỷ niệm cũng được.

Vớ


Vớ

Nếu có quá đông “đồng bọn” phải tặng quà thì sắm ngay 1 lô vớ đủ hình thù dễ thương để khỏi đứa nào so bì với đứa nào, mà lại “chất” nữa chứ. Chỉ cần nhìn vào là biết ngay “1 nhà”. Ai cũng biết chất lượng bên Nhật thì quá đỉnh rồi, nên mua thứ gì Made in Japan và nhất là mấy cái hình thù nhộn nhộn thế này thì chắc chắn các bé không ai dám chê cả đâu.

Chú mèo may mắn


Chú mèo may mắn

Không chỉ ở Nhật Bản mà nhiều nơi trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam cũng rất chuộng chú mèo may mắn này. Ngoài việc mang lại sự may mắn, chú mèo này cũng vô cùng đáng yêu, đảm bảo ai được tặng cũng đều thích mê luôn. 


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét