Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

DU LỊCH MICE: CẦN SỰ TẬN TÂM VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Với Vietravel, tổ chức tour du lịch MICE là một “nghệ thuật”, đưa khách hàng vào cuộc phiêu lưu đầy màu sắc bằng những cảm hứng mới mẻ. Mạng lưới chi nhánh rộng; đối tác lớn và đa dạng; đội ngũ hướng dẫn viên, nhân viên giàu kinh nghiệm, Vietravel trở thành nhà cung cấp tour MICE uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn.

Xem thêm : Ý tưởng đột phá cho hội nghị khách hàng


Chu đáo, tận tâm

Hơn 22 năm theo đuổi loại hình du lịch MICE, Vietravel đã xây dựng một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm từ khâu viết kịch bản, phối hợp tổ chức cho đến triển khai thực hiện chương trình sao cho gắn liền với giá trị cốt lõi, tầm nhìn và văn hóa của mỗi doanh nghiệp. Thấu hiểu khách hàng, không ngừng sáng tạo và đổi mới chính là chìa khóa giúp Vietravel đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe. Chính sự sáng tạo, không ngừng đổi mới đã mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho người tham gia. Khách hàng dù đã từng gắn bó với Vietravel qua những chuyến đi trước vẫn luôn tìm thấy những sắc màu mới mẻ qua mỗi chương trình. 

Trong công tác tổ chức, với kinh nghiệm và lối ứng xử nhanh chóng, khéo léo, Vietravel luôn hạn chế tối đa những trường hợp có khả năng gây rủi ro cho sự an toàn của khách hàng. Ngoài việc xây dựng các chương trình tham quan đa dạng, hấp dẫn thì việc đảm bảo chất lượng dịch vụ từ ăn, ở đến thư giãn, giải trí cũng là yếu tố quan trọng.

Sự chuyên nghiệp được ghi nhận từ khách hàng


Chương trình du lịch kết hợp huấn luyện tại thành phố Nha Trang của công ty bảo hiểm Cathay Life Việt Nam (26/07 – 28/07/2018)

“Trong thời gian qua, công ty Cathay và Vietravel cũng đã hợp tác nhiều lần trong chương trình huấn luyện cũng như chương trình du lịch hằng năm cho nhân viên Cathay. Cách tổ chức chuyên nghiệp và giải quyết linh động cho những tình huống phát sinh đã đem đến hiệu quả cao và đạt được sự hài lòng từ ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên của chúng tôi.

Chương trình gala dinner kết thúc lúc 22h00 tối nhưng các bạn HDV, MC, Beevent và phái nhà hàng Duyên Hà không ngại khuya và mệt mỏi vẫn ở lại tới 01h sáng hỗ trợ phía Cathay chuẩn bị phòng hội nghị cho sáng 28/07. Một lần nữa, thay mặt công ty Cathay Liên xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh chị và các bạn đã hỗ trợ trong chương trình huấn luyện lần này. 

Thông qua chuyến đi lần này, Cathay thêm tin tưởng và mong muốn rằng sẽ cùng quý Công ty tiếp tục hợp tác lâu dài và bền vững. “ - Lê Thị Tuyết Liên – Cathay Life Việt Nam.

Chương trình Teambuilding của Phòng Thương Mại hành khách – CNKVMN Vietnam Airlines tại Kuala Lumpur ngày 03-05/08/2018.

“Chương trình tour hợp lý, thú vị, đội ngũ nhân viên Vietravel hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo và đặc biệt là sự bố trí một khán phòng rất đẹp và ấm cúng, cùng bữa tối với thực đơn phong phú, ngon miệng đã góp phần lớn cho sự thành công của đêm Gala – điểm nhấn quan trọng của chương trình tour lần này.

Một lần nữa Phòng TMHK - Vietnam Airlines xin bày tỏ sự tri ân sâu xắc vì sự hỗ trợ, hợp tác gắn bó của Quý công ty trong thời gian qua.

Rất mong mối quan hệ của Vietnam Airlines và Vietravel ngày càng tốt đẹp và phát triển bền vững.” - Lữ Quốc Toàn – Phó Phòng TMHK –Vietnam Airlines.


Chương trình du lịch kết hợp hội nghị của công ty Arysta tại Phan Thiết ngày 14-16/08/2018

“Cảm ơn công ty Vietravel với đội ngũ chuyên nghiệp đã tạo ra một chuyến nghỉ mát và hội nghị thành công cho công ty Arysta. 

Đặc biệt cám ơn Hoài Thu, một chuyên viên đầy kinh nghiệm đã thiết lập một chương trình rất chất lượng, hợp lý và đầy đủ ý nghĩa, từ dịch vụ nghỉ ngơi đến ăn uống. Arysta cũng cám ơn rất nhiều đến các anh em trong nhóm xây dựng team building đã rất chuyên nghiệp trong việc tạo ra những trò chơi mang tính động đội sinh động và nhất là “truyền lửa” cho nhân viên Arysta để cháy hết mình trong hoạt động tập thể vì đồng đội. Nhân viên Arysta rất thích và mong cùng đồng hành với Vietravel trong kỳ nghỉ mát 2019.

Một lần nữa Arysta rất hài lòng và cám ơn Vietravel rất nhiều về chuyến nghỉ mát kết hợp hội nghị lần này.” – Đồng Xuân Vũ – Công ty Arysta

Chương trình du lịch của công ty LG Việt Nam tại Singapore ngày 10-13/08/2018 & 18-20/08/2018

“Thay mặt công ty LG một lần nữa gửi lời cám ơn đến công ty Vietravel đã tổ chức rất tốt 02 tour du lịch Singapore vừa qua (10-13/08 & 18-20/08). Thuận cũng đã từng hợp tác với Vietravel khá nhiều lần ở các công ty trước (Samsung VN, Sharp VN) và chưa một lần nào phải thất vọng.Chất lượng ăn ở tốt, đại diện kinh doanh & hướng dẫn viên rất chuyên nghiệp và chuyên môn cao. 

Rất mong có thêm những lần hợp tác giữa LG & Vietravel trong tương lai gần” – Hoàng Đức Thuận – LG.



1 nhận xét: