Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Say đắm vườn nho Thụy Sĩ


Khi nói đến Thụy Sĩ nhiều người nghĩ đến một đất nước thanh bình với ngành ngân hàng hùng mạnh và những chiếc đồng hồ đắt tiền. Nhưng bạn có biết Thụy Sĩ cũng là một đất nước nổi tiếng về nho và các loại rượu vang.


Dừng chân đến vùng trồng nho Lavaux, bạn có thể đi bộ trên những con đường mòn quanh co băng qua những ruộng nho xanh mướt để tìm cho mình một góc đẹp nhất chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thơ mộng của núi và hồ trên nền những luống nho thẳng tắp.



Đến vùng trồng nho, bạn sẽ được tìm hiểu cuộc đời của cây nho, từ lúc ươm trồng cho tới kỳ sinh trưởng và cách chế biến các sản phẩm làm từ nho. Đây cũng là nơi có những hầm chứa hàng trăm thùng rượu nho mà nếu may mắn, bạn sẽ được chủ nhà mời nếm thử. 



Không chỉ có nho và rượu nho mà vườn nho Lavaux còn là một kiệt tác hội họa của tự nhiên, quang cảnh đẹp như tranh vẽ, làm say đắm biết bao du khách yêu thiên nhiên. Chính vì thế, nó là điểm hẹn tuyệt vời để nghỉ ngơi thư giãn hoặc là chốn “hẹn hò” lý tưởng để bạn lẩn trấn sự bộn bề của thực tại

Tổng hợp

1 nhận xét: