Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Điểm đến Đông Nam Á gợi ý cho chuyến hành trình ngày Tết

Với 7 ngày nghỉ Tết nguyên đán năm nay, bạn đã có thể du lịch đến 5 quốc gia Đông Nam Á dưới đây với mức chi phí hết sức phải chăng. Đừng để những ngày nghỉ của bản thân trôi qua trong phí hoài mà hãy tận dụng nó để có được những trải nghiệm khó quên trong cuộc đời. 

Điểm đến Đông Nam Á gợi ý cho chuyến hành trình ngày Tết

Thái Lan 


Thái Lan

Thái Lan là lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang có ý định đi du lịch kết hợp với hành hương đầu năm. Du khách sẽ được ghé thăm chùa Phật Ngọc trong Hoàng cung, chùa Phật Vàng quý hiếm và linh thiêng để cầu may cho năm mới. Sau đó là thỏa thích vui chơi ở Pattaya, hoặc cảm nhận sự yên bình nhưng không kém phần sôi động ở biển Phuket... 

Malaysia 


Malaysia

Thủ đô Kuala Lumpur là nơi mang đậm màu sắc truyền thống của Tết Nguyên Đán. Tất cả là nhờ vào cộng đồng người Hoa dông đảo tại đây. Ghé Malaysia dịp Tết bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa hoành tráng tại tháp đôi Petronas – niềm tự hào của người dân Malaysia. Ngoài ra những trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực tại Malaysia cũng náo nức, sôi động không kém trong dịp Tết. 

Singapore 


Singapore

Tết nguyên đán cũng là một sự kiện lớn và vô cùng đặc biệt với người dân Singapore. Vào dịp này, du khách có thể vui chơi ở những con đường nhộn nhịp với thanh âm của các bản nhạc truyền thống, những ngọn đền lồng treo đỏ rực và hương vị quyến rũ tỏa ra từ các gian hàng đêm. Đặc biệt, chúng ta còn có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị tết truyền thống từ các sự kiện đầu năm mới như lễ hội thắp sáng ở Chinatown, lễ diễu hành Chingay, lễ hội River Hongbao sẽ khiến không khí thêm phần rộn rã. 

Myanmar 


Myanmar

Myanmar – vùng đất của Phật giáo là "xứ sở của những ngọn tháp vàng". Quốc gia này sở hữu nhiều chùa chiền, đền tháp cổ xưa gắn liền những câu chuyện về Đức Phật. Đây cũng là nơi du khách thập phương đến cầu bình an, may mắn mỗi dịp xuân về. Bên cạnh việc viếng thăm những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng, thì bạn còn có thể mua sắm những món đồ lưu niệm phong thủy mang lại điều may mắn đầu năm. 

Campuchia 


Campuchia

Không chỉ có Angkor huyền bí, thủ odod Phnom Penh với kiến trúc chùa tháp đặc trưng hấp dẫn du khách ghé thăm dịp đầu xuân. Mà du lịch Campuchia thời gian này bạn còn được thỏa thích vui chơi ở những bãi biển xanh, triền cát trắng trải dài... Tại đây bạn sẽ cảm thấy mình được hòa quyện với thiên nhiên khi gió, mây, trời hòa làm một.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét