Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Mãn nhãn trước phong cảnh thiên nhiên Canada

Canada không chỉ có những công trình kiến trúc hiện đại, khí hậu mát mẻ và không gian yên bình. Mà thiên nhiên còn ban tặng cho quốc gia này nhiều cảnh đẹp hoang sơ, hùng vĩ thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm.

Mãn nhãn trước phong cảnh thiên nhiên Canada

Thác Niagra 


Thác Niagra

Niagra là một trong những thác nước nổi tiếng và hùng vĩ nhất thế giới nằm giữa biên giới Mỹ và Canada. Nó hình thành từ ba ngọn thác riêng biệt gồm Horseshoe, American, Bridal Veil. Du khách có thể đi bộ quanh bờ thác để ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ, lắng nghe tiếng thác đổ, đón ngọn gió mạnh từ thác nước bay đến, khi mệt thì ngồi nghỉ trên thảm cỏ. 

Có một loại hình giải trí cảm giác mạnh mà nhiều khách du lịch Canada muốn thử là đi du thuyền ra giữa dòng sông Niagara và tiếp cận sát nơi thác nước đổ xuống. Còn có một phương tiện chiêm ngưỡng thác từ trên cao là ngồi trong ca-bin đi dây cáp nối liền hai bờ sông Niagara. Du khách sẽ có cảm giác như bay bổng trên trời cao để ngắm nhìn dòng thác bên dưới. 

Đảo Fogo 


Đảo Fogo

Đảo Fogo nằm giữa khu vực của Newfoundland và Labrador, mang trong mình một vẻ đẹp yên bình và hoang sơ. Đây là hòn đảo lớn nhất nằm sát biển của tình Newfoundland và Labrador có nền văn hóa độc đáo, đa dạng. Cộng đồng ngư dân ở Fogo được hình thành từ thế kỷ 18, có 11 cộng đồng cư dân.sinh sống trên đảo. Điểm thu hút du khách tại đây là trải nghiệm về các cảng đánh cá truyền thống và thưởng thức hải sản tươi sống cùng gia đình, bạn bè. Hòn đảo này được cho là nơi lý tưởng cho các chuyến đi nghỉ dưỡng. 

Hồ Ontario 


Hồ Ontario

Hồ là một trong những hồ nước tự nhiên lớn nhất tại Canada với diện tích gần 19.000 m2. Theo ngôn ngữ của người da đỏ Huron đã sống ở đây trước tiên, Ontario có nghĩa là “Lake of shining waters” (Hồ nước sáng ngời). Hồ Ontario đóng vai trò điều hòa không khí cho thành phố Toronto vào mùa hè. Khi đến hồ vào những tháng nước không đóng băng, du khách có thể ngồi du thuyền, ngắm toàn cảnh tháp CN cao 553 m. 

Vườn quốc gia Jasper 


Vườn quốc gia Jasper

Vườn quốc gia lớn nhất vùng núi Rocky của Canada mang đậm vẻ đẹp hoang dã với những dãy núi liền kề nhau cùng các thung lũng, sông băng. Những địa danh đẹp nhất, hấp dẫn khách du lịch Canada nhất là sông băng Athabasca, hồ Maligne và phố núi Jasper. 

Ngoài ra, bạn có thể đến cầu đi bộ Glacier Skywalk để ngắm nhìn toàn cảnh những ngọn núi hùng vĩ. Mỗi năm, vườn quốc gia Jasper thu hút hàng triệu lượt khách tham quan. Điểm đến này đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1984. 

Hồ Louise 


Hồ Louise

Đây là một hồ nước ở trên núi với làn nước xanh mát, nằm trong Vườn Quốc gia Banff ngay dưới chân những ngọn núi băng. Hồ Louise dài khoảng 2,5 km và sâu 90 mét. Vào mùa hè, du khách có thể chèo thuyền tại đây, còn mùa đông hồ trở thành một trong những sân trượt băng ngoài trời đẹp nhất trên thế giới.


Tổng hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét