Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Nông trại cừu và những điểm ngắm lá vàng đẹp mê hồn ở Đài Loan

Mùa thu ở Đài Loan bắt đầu vào tháng 9 và kéo dài đến đầu tháng 12 dương lịch hàng năm. Lá vàng lá đỏ cũng bắt đầu chuyển màu từ thời điểm này. Ban đầu, những chiếc lá màu xanh, đỏ, vàng và tím hòa quyện vào nhau khi mới chớm mùa thu. Nhưng đến cuối tháng 11, đầu tháng 12 thì chúng đồng loạt đổi sang màu vàng và đỏ rực rỡ, khiến khung cảnh Đài Loan trở nên sống động và đẹp đến tuyệt vời.

Nông trại cừu và những điểm ngắm lá vàng đẹp mê hồn ở Đài Loan

Nông trại cừu Cingjing


Nông trại cừu Cingjing

Nông trại cừu Thanh Cảnh (Cingjing) ở Đài Trung là một trong những điểm du khách khó lòng bỏ qua khi có dịp tới Đài Loan. Được mệnh danh là Thụy Sĩ thu nhỏ giữa lòng Đài Loan, nông trại Thanh Cảnh hiện lên khung cảnh yên bình với đàn cừu khắp đồng cỏ xanh mướt, dưới những cối xay gió khổng lồ. Vào mùa thu, thiên nhiên nơi đây đẹp hơn bao giờ hết bởi những hàng cây thay màu lá đỏ và thảm cỏ hóa vàng rực rỡ.

Núi Manapan


Núi Manapan

Núi Manapan được đánh giá về vẻ đẹp hùng vĩ tuyệt vời bởi màu sắc mùa thu vô cùng thú vị. Vào mùa lá đỏ nơi đây đặc biệt thu hút. Núi Manapan là nơi có đa dạng các hệ sinh thái cùng tồn tại, tạo thành một không gian đặc biệt cho các du khách đi dạo và thưởng thức phong cảnh. Không những thế, núi Manapan còn mang một giá trị lịch sử to lớn với đất nước Đài Loan khi nơi đây vẫn còn những tàn dư từ cuộc tấn công của Nhật Bản tới Đài Loan trong thế chiến thứ 2. 

Núi Thái Bình


Núi Thái Bình

Thuộc Đài Bắc, Đài Loan, núi Thái Bình hấp dẫn du khách bởi những con đường lên núi phủ kín màu lá vàng, lá đỏ. Giữa tiết trời mùa thu se mát, nơi đây là điểm đến lý tưởng để bạn có thể đắm chìm dưới làn nước suối ấm áp, giữa không gian yên tĩnh, thơ mộng. 

Núi A Lý Sơn


Núi A Lý Sơn

A Lý Sơn là ngọn núi nổi tiếng bởi cảnh sắc tuyệt đẹp ở Đài Loan. Mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để săn biển mây tại đây. Lúc này, những làn mây mỏng trắng xóa bao quanh núi tạo nên bức tranh đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh.

Hồ Shihmen


Hồ Shihmen

Hồ Shihmen nằm trong khuôn viên của Đập thủy điện Shihmen. Nơi đây sở hữu một trong những con đường lá phong ngập sắc đỏ vào mùa thu đẹp nao lòng. Trong một không gian vô cùng thoáng đãng, trên cao là bầu trời xanh ngắt với mây trắng vờn quanh, bên dưới là dòng nước trong vắt trầm lắng, những cơn gió se lạnh của mùa thu, có thể nói đây là địa điểm thưởng thức sắc đỏ của lá phong tuyệt vời nhất ở Đài Loan.

Thác nước Thập Phần


Thác nước Thập Phần

Tọa lạc tại quận Pingxi, thành phố Tân Bắc, thác nước rộng nhất Đài Loan là điểm đến thu hút du khách. Với vẻ đẹp hùng vĩ giữa sắc đỏ của cây cối thơ mộng, thác nước được mệnh danh là phiên bản Niagara tại châu Á. Dưới chân thác, làng cổ Thập Phần là nơi để du khách khám phá nét văn hóa của người Đài Loan cũng như tìm góc chụp đẹp để thỏa sức sống ảo. 


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét