Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Những thế mạnh cần có của đại lý kinh doanh Vé máy bay cấp 2

Trong số những thế mạnh cần có nếu muốn mở đại lý bắt đầu kinh doanh vé máy bay, quan trọng nhất là 3 yếu tố: kinh nghiệm bán vé, mặt bằng, website và từ khoá. Sau đây là những gợi ý mà Vietravel Training Center chia sẻ đến các bạn. 



Những người có ý định bắt đầu kinh doanh vé máy bay nên bỏ ngay suy nghĩ rằng chỉ cần có vài trăm triệu đồng là có thể làm đại lý cấp 2 ngay được. Trên thực tế, ngoài số vốn ban đầu này thì đại lý cấp 2 còn cần chú trọng đến yếu tố mặt bằng, kinh nghiệm bán vé và website, từ khoá (nếu đăng ký cả website kinh doanh vé máy bay).

Mặt bằng

Với những người bắt đầu kinh doanh vé máy bay, mặt bằng kinh doanh khá quan trọng nhưng không nên vì thế mà dốc hết vốn để thuê cho bằng được vị trí đẹp. Cần xác định rằng, ngay cả khi bạn thuê được mặt bằng ở những khu trung tâm, sát mặt đường lớn thì cũng không có nhiều hi vọng bán được vé cho khách vãng lai hoặc khách lẻ, đồng nghĩa với tỷ lệ thành công không cao trong khi chi phí thuê lại quá đắt. Hãy xác định trong thời gian đầu, khách hàng tiềm năng xuất phát từ các mối quan hệ xã hội, xã giao của bạn nên có thể tận dụng mặt bằng ngay tại gia đình hoặc thuê văn phòng giá rẻ.

Kinh nghiệm bán vé

Nếu đã từng có kinh nghiệm bán vé ít nhất 1 năm trở lên, bạn sẽ có lợi thế rất lớn bởi thời gian đầu khi mới bắt đầu kinh doanh vé máy bay, khả năng sai sót và phải đền vé rất dễ xảy ra, ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh thu của đại lý. Do đó, nếu không có kinh nghiệm bán vé thì bạn nên đi học bài bản, thi chứng chỉ nếu có điều kiện hoặc yêu cầu đại lý cấp 1 đào tạo và tự bỏ thời gian nghiên cứu thêm trước khi chính thức mở đại lý cấp 2.

Website và từ khóa

Với những đại lý kinh doanh vé máy bay, đăng ký cả website để tăng sức cạnh tranh và thu hút khách hàng, đây cũng là một thế mạnh đáng kể nhằm tạo thêm uy tiến, rút ngắn không gian và thời gian. Tuy vậy, những từ khoá liên quan đến lĩnh vực kinh doanh vé máy bay không dễ dàng lên được các vị trí đầu của Google nên đây sẽ là một hình thức đầu tư lâu dài, cần được cân nhắc kỹ càng, không thích hợp cho các đại lý ít vốn.

Ngoài 3 thế mạnh cơ bản trên, một số yếu tố khác cũng quan trọng không kém với những đại lý bắt đầu kinh doanh vé máy bay như:

– Đã có sẵn một lượng khách hàng tiềm năng trong quá trình bán vé cho công ty khác hoặc do quan hệ xã hội của bạn.
– Cần khoanh vùng thị trường xem nên tập trung vào bán vé trong nước hay bán vé nước ngoài. Vé trong nước sẽ dễ bán hơn nhưng lời ít và cạnh tranh rất cao.
– Phải lựa chọn được đại lý cấp 1 uy tín, có nhiều chính sách tốt và sẵn sàng can thiệp, xử lý các rắc rối khẩn cấp về vé cho đại lý cấp 2. Nếu có điều kiện, bạn nên thành lập công ty và có cả con dấu để tăng uy tín khi bắt đầu kinh doanh vé máy bay.

Check in ngay 3 điểm sống ảo đẹp nhất Hạ Long

Trời xanh, mây trắng, nắng vàng, những hòn đảo lớn nhỏ, núi non trùng điệp, cánh buồm nhấp nhô cùng sóng nước khiến khung cảnh Hạ Long như bức tranh thủy mặc đốn tim bất cứ ai. Thế nhưng Hạ Long không chỉ có thế, du lịch Hạ Long còn có những điểm sống ảo làm điên đảo giới trẻ hiện nay.

Check in ngay 3 điểm sống ảo đẹp nhất Hạ Long

Sunworld Hạ Long


Sunworld Hạ Long

Nằm trong khu Vườn Nhật trên đỉnh núi Ba Đèo thuộc tổ hợp Sun World Halong Complex, cây cầu Koi đầy lãng mạn được thiết kế mô phỏng theo hình chú cá Koi được giới trẻ hào hứng đến check-in. Cầu được xây dựng với khung cầu bằng thép, gầm cầu, dầm cầu và mặt cầu được làm bằng gỗ, sơn màu đỏ tươi – sắc màu yêu thích của người Nhật tượng trưng cho mặt trời, là biểu tượng cho điềm lành, sự may mắn, bình an. Đây cũng là địa điểm hot nhất ở Hạ Long hiện nay.

Bảo tàng Quảng Ninh


Bảo tàng Quảng Ninh

Từ một nơi còn mới mẻ vài năm trước đó, Cụm Bảo tàng và Thư viện Quảng Ninh đã trở thành một địa điểm nhất định phải đến của rất nhiều bạn trẻ khi ghé Hạ Long. Chắc chắc bạn sẽ thích thú như thể vừa tìm ra được một kho báu thú vị ở đây và có những shoot hình ấn tượng.

Đỉnh núi Bài Thơ


Đỉnh núi Bài Thơ

Núi Bài Thơ chỉ cao khoảng 200m, tuy nhiên đây là địa điểm chụp ảnh rất đẹp của Hạ Long. Từ đỉnh núi bạn có thể ngắm toàn cảnh Hạ Long. Thời điểm thích hợp nhất để lên đây là lúc sáng sớm và chiều tà. Và nếu có ý định săn ảnh bình minh, bạn hãy leo lên đây từ khoảng 4h30 sáng và tầm 16h nếu muốn bắt kịp khoảnh khắc hoàng hôn xuống.


Tổng hợp

Độc lạ với những khách sạn nhà trên cây khắp thế giới

“Nhà trên cây” hay còn gọi là “Treehouse” đã không còn quá xa lạ gì với mọi người. Nhiều nơi trên thế giới đã biến nhà trên cây thành những khách sạn thân thiện môi trường mang đầy tính nghệ thuật.

“Nhà trên cây” hay còn gọi là “Treehouse” đã không còn quá xa lạ gì với mọi người. Nhiều nơi trên thế giới đã biến nhà trên cây thành những khách sạn thân thiện môi trường mang đầy tính nghệ thuật.

1/ Treehouse Lodge, Peru

Nằm gần Iquitos, Peru,  Amazon, khu nghỉ mát này có 10 căn nhà trên cây được kết nối bằng cầu treo, cung cấp tầm nhìn cận cảnh hệ thực vật và động vật. Nếu bạn yêu thích nhân vật cậu bé rừng xanh trong The Jungle Book, thì đây là một sự trải nghiệm thú vị để bạn có thể cảm nhận không gian như cậu bé trong truyện?    Gía để thuê một căn cho 2 ngày 1 đêm là $695. Một cái giá không quá đắt để bạn thỏa thích cảm nhận không khí rừng xanh đúng nghĩa trong khi vẫn hưởng thụ được sự tiện nghi của một căn nhà đúng nghĩa.

Nằm gần Iquitos, Peru,  Amazon, khu nghỉ mát này có 10 căn nhà trên cây được kết nối bằng cầu treo, cung cấp tầm nhìn cận cảnh hệ thực vật và động vật. Nếu bạn yêu thích nhân vật cậu bé rừng xanh trong The Jungle Book, thì đây là một sự trải nghiệm thú vị để bạn có thể cảm nhận không gian như cậu bé trong truyện?

Gía để thuê một căn cho 2 ngày 1 đêm là $695. Một cái giá không quá đắt để bạn thỏa thích cảm nhận không khí rừng xanh đúng nghĩa trong khi vẫn hưởng thụ được sự tiện nghi của một căn nhà đúng nghĩa.

2/ TreeHouse Point, Washington

Tại khách sạn sáu phòng, có nhà kính bên ngoài Seattle, Issaquah, Washington. Bên trong bạn có thể thưởng thức bầu không khí hippie ấm áp. Ngoài ra còn có thêm những hoạt động khác như các lớp học Thái Cực Quyền,  yoga và các buổi trị liệu thôi miên.    Các phòng ở vị trí cao có giá khoảng $300 một đêm, có ghế bành bọc nệm và tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông gần đó.

Tại khách sạn sáu phòng, có nhà kính bên ngoài Seattle, Issaquah, Washington. Bên trong bạn có thể thưởng thức bầu không khí hippie ấm áp. Ngoài ra còn có thêm những hoạt động khác như các lớp học Thái Cực Quyền,  yoga và các buổi trị liệu thôi miên.

Các phòng ở vị trí cao có giá khoảng $300 một đêm, có ghế bành bọc nệm và tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông gần đó.

3/ Winvian Farm Tree, Connecticut

Cabin hai tầng cao 780 mét này ở Morris, Connecticut, nằm cao hơn 10,7 mét so với sàn rừng. Với lò sưởi ở cả hai tầng, vòi sen xông hơi ướt và bồn tắm nước nóng, bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm cách để thư giãn khi ở miền nông thôn yên tĩnh.    Gía thuê để trải nghiệm sự tiện nghi hoang dã này vào khoảng $800 một đêm.

Cabin hai tầng cao 780 mét này ở Morris, Connecticut, nằm cao hơn 10,7 mét so với sàn rừng. Với lò sưởi ở cả hai tầng, vòi sen xông hơi ướt và bồn tắm nước nóng, bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm cách để thư giãn khi ở miền nông thôn yên tĩnh.

Gía thuê để trải nghiệm sự tiện nghi hoang dã này vào khoảng $800 một đêm.

4/ Nhà trên cây kiểu nông thôn

Nếu như bạn có trong tay ít hơn $ 200 nhưng vẫn muốn được một lần hưởng thụ cảm giác ngủ lơ lửng giữa rừng, không sao vẫn có sự lựa chọn cho bạn. Nhà kiểu nông thôn Treehouse ở Eureka Springs, Arkansas.     Tại đây gồm có 7 cabin nhà với những tiện nghi không thua gì những Treehouse cao cấp khác. Hiện tại đây là một địa điểm rất thu hút khách du lịch muốn hưởng thụ dịch vụ với giá cả phải chăng. Đồng thời xung quanh khu nhà này cũng có những con suối và nhiều lối đường mòn để bạn tha hồ khám phá, chụp ảnh.

Nếu như bạn có trong tay ít hơn $ 200 nhưng vẫn muốn được một lần hưởng thụ cảm giác ngủ lơ lửng giữa rừng, không sao vẫn có sự lựa chọn cho bạn. Nhà kiểu nông thôn Treehouse ở Eureka Springs, Arkansas. 

Tại đây gồm có 7 cabin nhà với những tiện nghi không thua gì những Treehouse cao cấp khác. Hiện tại đây là một địa điểm rất thu hút khách du lịch muốn hưởng thụ dịch vụ với giá cả phải chăng. Đồng thời xung quanh khu nhà này cũng có những con suối và nhiều lối đường mòn để bạn tha hồ khám phá, chụp ảnh.

5/ Finca Bellavista

Finca Bellavista là một cộng đồng cây xanh bền vững trong những cánh rừng mưa nhiệt đới của Costa Rica. Bạn có thể tự mình xây dựng ngôi nhà trên cây của riêng bạn. Chúng cho phép bạn zipline giữa treehouses với nhau. Đây là một nơi tuyệt vời để bạn vừa nghỉ dưỡng vừa trải nghiệm cảm giác đi từ điểm này qua điểm khác bằng đường zipline.

Finca Bellavista là một cộng đồng cây xanh bền vững trong những cánh rừng mưa nhiệt đới của Costa Rica. Bạn có thể tự mình xây dựng ngôi nhà trên cây của riêng bạn. Chúng cho phép bạn zipline giữa treehouses với nhau. Đây là một nơi tuyệt vời để bạn vừa nghỉ dưỡng vừa trải nghiệm cảm giác đi từ điểm này qua điểm khác bằng đường zipline.

6/ Treehotel, Harads, Thụy Điển

Treehotel tại Harads, Thụy Điển, có sáu phòng cây với những thiết kế độc đáo hoàn toàn khác nhau – từ phòng UFO theo chủ đề người ngoài hành tinh đến Mirrorcube gần như vô hình,…Bạn sẽ có muôn vàn ánh mắt kinh ngạc dành cho những kiến trúc độc lạ này khi đến đây nghỉ dưỡng.

Treehotel tại Harads, Thụy Điển, có sáu phòng cây với những thiết kế độc đáo hoàn toàn khác nhau – từ phòng UFO theo chủ đề người ngoài hành tinh đến Mirrorcube gần như vô hình,…Bạn sẽ có muôn vàn ánh mắt kinh ngạc dành cho những kiến trúc độc lạ này khi đến đây nghỉ dưỡng.

7/ Nothofagus Hotel

Nothofagus Hotel nằm trong số những ngọn cây của Khu bảo tồn Sinh học Huilo Huilo ở vùng Chilê Patagonia. Khách sạn này được xây bao bọc xung quanh một cái cây đại thụ. Nhìn từ bên trong có thể thấy được bầu trời đêm và từng dãy hành lang như xếp chồng lên nhau.

Nothofagus Hotel nằm trong số những ngọn cây của Khu bảo tồn Sinh học Huilo Huilo ở vùng Chile Patagonia. Khách sạn này được xây bao bọc xung quanh một cái cây đại thụ. Nhìn từ bên trong có thể thấy được bầu trời đêm và từng dãy hành lang như xếp chồng lên nhau.

8/ Free Spirit Spheres

Spheres Spirit có sẵn cho thuê ở tại Bãi biển Qualicum, British Columbia. Các quả cầu khổng lồ như bị treo trên cây bằng các sợi dây thừng. Các phòng khách sạn hình cầu có thể được đi qua bằng cầu thang xoắn ốc và những cầu treo nhỏ.

Spheres Spirit có sẵn cho thuê ở tại Bãi biển Qualicum, British Columbia. Các quả cầu khổng lồ như bị treo trên cây bằng các sợi dây thừng. Các phòng khách sạn hình cầu có thể được đi qua bằng cầu thang xoắn ốc và những cầu treo nhỏ.


Theo Elleman.vn

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Bạn cần làm gì khi kinh doanh tour du lịch trên facebook

Việc quảng bá các sản phẩm du lịch của bạn trên Facebook trở thành một phần không nhỏ trong chiến dịch marketing du lịch. Nhưng điều quan trọng là cần phải làm gì trong chiến dịch đó để quảng cáo hiệu quả, đem lại lượng khách hàng ổn định và tiềm năng nhất cho doanh nghiệp, như vậy mới là kinh doanh du lịch hiệu quả. Dưới đây, Vietravel Training Center sẽ đưa ra 9 việc cần phải làm khi kinh doanh du bán tour du lịch trên Facebook một cách hiệu quả nhất.



1. Xác định chiến dịch marketing

Việc đầu tiên bạn cần xác định được chiến dịch marketing mà bạn muốn làm. Đó là làm một bản thảo kế hoạch thật chi tiết, tỉ mỉ, nhưng không cần quá dài dòng nhưng thật sự phải đem lại hiệu quả. Những câu hỏi được đặt ra trong đầu đó là: Muốn Facebook đem lại cho bạn cái gì?, Bạn muốn hướng sản phẩm của mình tới đối tượng nào?, Bạn muốn thực hiện bán hàng trên Facebook như thế nào?, Muốn tiếp cận khách hàng theo hướng nào?,….. Phải trả lời được những câu hỏi như vậy thì bạn mới có thể đặt ra được chiến lược phù hợp nhất.

 2. Thường xuyên cập nhật nội dung

Việc kinh doanh là không ngừng nghỉ, đừng xem thường việc cập nhật nội dung, đây là công việc rất quan trọng sẽ giúp Facebook xác định được việc bạn không phải spam.Và nội dung của bạn phải thật sự chau chuốt và thu hút mới có thể hấp dẫn người dùng. Nếu bạn quá bận rộn, hãy chịu khó đặt lịch để thời gian cập nhật nội dung không quá bị chậm trễ, đảm bảo được cập nhật luôn đúng giờ và thường xuyên.

3. Sử dụng công cụ để cập nhật

Facebook có lượng tài nguyên vô cùng khổng lồ, bạn có thể áp dụng một cách triệt để. Hãy xây dựng group, fanpage hoặc trang cá nhân để thường xuyên cập nhật nội dung đem lại hiệu quả cao nhất. Có nhiều trường hợp nhiều doanh nghiệp có rất nhiều tài khoản nhưng không biết xây dựng hướng đi để nhiều người trên Facebook biết đến họ, như vậy việc làm sẽ bị lãng phí thời gian. Hãy đưa ra phương pháp để biết được khách hàng của bạn đến từ đâu, giới tính là gì, tuổi, sở thích cá nhân để có thể đánh giá đúng đối tượng.

4. Chạy quảng cáo trên Facebook

Làm Marketing Facebook thì chắc chắn bạn phải chạy quảng cáo trả phí để tiếp cận được đối tượng khách hàng một cách hiệu quả hơn. Chỉ có những fanpage có lượng thích là một phần tư trên Facebook thì mới được hiển thị quảng cáo với người dùng, còn lại thì phải thực hiện chương trình chạy quảng cáo mới thực sự đem lại hiệu quả. Lưu ý một chút, đây chỉ là công cụ một phần trong việc làm marketing online, việc quan trọng là bạn phải hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu.

5. Thường xuyên cập nhật tin tức

Facebook là một kênh rất quan trọng trong việc tối ưu hóa người dùng và thường xuyên thay đổi thuật toán. Chính vì vậy, việc bạn phải làm là thường xuyên cập nhật thông tin để có được những tin tức mới nhất, tránh tình trạng bị vi phạm, thì fanpage sẽ bị đánh giá thấp. Một số kênh khác để bạn có thể lựa chọn để kinh doanh du lịch như: Youtube, Facebook, Twitter,...

6. Sử dụng video để quảng cáo

Hiện nay, Facebook cho phép đăng tải video lên để chia sẻ, quảng cáo. Chính vì vậy, hãy tận dụng để đưa sản phẩm của bạn lên video để đa dạng hóa phong cách quảng cáo, thu hút người xem. Đặc biệt hơn, với cải tiến mới của Facebook, kể cả bạn không muốn xem video đó hay không thì video sẽ vẫn tự động chạy. Vì thế, hãy xây dựng một video thực sự thu hút và hấp dẫn để khách hàng xem video đến khi kết thúc và nhận được thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến. Đây chính là chìa khóa thành công trong việc truyền tải nội dung đến người dùng vô cùng hiệu quả, hãy tận dụng một cách hiệu quả nhất nhé.

7. Sử dụng những hình ảnh độc đáo

Hãy để khách hàng của bạn bị hấp dẫn bởi những hình ảnh độc đáo và bắt mắt, ngoài việc xây dựng câu từ cẩn thận. Hãy tạo thông điệp mà bạn muốn khách hàng đọc là gì ngay trên bức ảnh mà bạn truyền tải, kích thích tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng nhanh hơn, gợi mở nhu cầu muốn đi du lịch của họ. Ngoài ra, ảnh bìa và ảnh trang cá nhân cũng cần phải làm được điều này để khách hàng hiểu bạn muốn đem lại cho họ lợi ích gì nhé.

8. Tối ưu hóa Fanpage của bạn

Việc tối ưu hóa fanpage là việc vô cùng quan trọng, trước tiên bạn đã phải xác định được đối tượng khách hàng của mình là gì để xây dựng bộ từ khóa mục tiêu cho website của mình, sau đó là đưa từ khóa đó lên fanpage để đảm bảo được nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Đó là tận dụng tối đa những tab có sẵn trên facebook, sau đó điều đầy đủ, cố gắng set lại chính tả đừng để gây lỗi sẽ khiến việc tiếp cận khách hàng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

9. Xây dựng cách chương trình quảng cáo

Các chương trình quảng cáo, các cuộc thi luôn có sự hấp dẫn với người xem, đừng bỏ qua việc này nhé. Hãy xây dựng một cuộc thi để người dùng tham gia, nếu chiến thắng sẽ là một tour du lịch miễn phí hay voucher dịch vụ trong tour du lịch. Ngoài ra, cũng nên áp dụng các chương trình giảm giá để đem lại lượng khách hàng ổn định.

Trên đây là một số cách để bạn áp dụng trong việc làm Marketing Du lịch sao cho thật hiệu quả, đem lại lượng khách ổn định trên Facebook. Chúc các bạn luôn thành công!

Châu Âu đi đâu cho rẻ ?

Hằng năm, FOREX Bank đều công bố Chỉ số các thành phố lớn (Storbyindeks - City index) nhằm xếp hạng mức chi tiêu dành cho du lịch ở những thành phố lớn trên thế giới.

Châu Âu đi đâu cho rẻ ? 1

Năm nay, FOREX Bank Na Uy (FOREX Bank là hệ thống ngân hàng phố biến nhất ở khu vực Bắc Âu có trụ sở tại Thụy Điển) công bố danh sách 83 thành phố có mặt trong City index với thủ đô Oslo được lấy làm chuẩn với mức index là 100. 

Bên cạnh tỷ giá hối đoái, tiêu chí để đánh giá còn dựa trên mức chi tiêu trung bình cho du lịch, bao gồm khách sạn, ăn uống, tham quan, di chuyển, mua sắm... Đồng hạng với Oslo (Na Uy) còn có London (Anh), Paris (Pháp) và Dublin (Cộng hòa Ireland). 

Châu Âu đi đâu cho rẻ ? 2

Theo đó, St. Petersburg (Nga) được bình chọn là thành phố du lịch rẻ nhất châu Âu với chỉ số City index là 33/100. Điều này có nghĩa chi phí dành cho du lịch ở đây chỉ bằng 1/3 so với ở thủ đô Na Uy. Hiện tại, chi phí du lịch một ngày tại Oslo ở mức từ 100 euro/người/ngày (khoảng 2,5 triệu), bao gồm khoảng 50 euro cho dịch vụ lưu trú, 20 - 30 euro cho vé tham quan, 10 euro cho vé phương tiện công cộng trong nội thành, từ 15 - 20 euro cho một bữa ăn (mức giá này sẽ rẻ hơn nếu bạn có thể tự đi siêu thị và nấu nướng). Với những chi phí tương tự, khách du lịch sẽ chỉ tốn khoảng 33 euro cho một ngày ở St. Petersburg

Châu Âu đi đâu cho rẻ ? 3

Theo bảng so sánh này thì 15 thành phố du lịch rẻ nhất châu Âu kèm theo hệ số City index theo xếp hạnh bình chọn năm nay là: 

1. St. Petersburg (Nga): 33 

2. Sarajevo (Bosnia & Herzegovina): 33 

3. Sofia (Bulgaria): 37 

4. Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ): 37 

5. Podgorica (Montenegro): 38 

6. Belgrad (Serbia): 38 

7. Moscow (Nga): 41 

8. Gdansk (Ba Lan): 43 

9. Warsaw (Ba Lan): 43 

10. Tirana (Albania): 43 

11. Krakow (Ba Lan): 45 

12. Bucharest (Romania): 46 

13. Vilnius (Lithuania): 48 

14. Riga (Latvia): 49 

15. Zagreb (Croatia): 49 

Châu Âu đi đâu cho rẻ ? 4

Thực tế một xu hướng du lịch khá phổ biến hiện nay được gọi là “thành phố thứ hai” (second city): thay vì đi du lịch đến những thành phố lớn và nổi tiếng nhất, bạn có thể chọn một thành phố khác ít nổi tiếng hơn ở cùng quốc gia đó để đến. Vừa đỡ đông người, vừa có những điểm checkin độc đáo khác biệt hơn và quan trọng là tiết kiệm được kha khá. 

Châu Âu đi đâu cho rẻ ? 5

Theo đó, thay vì chọn Barcelona của Tây Ban Nha với chỉ số City index lên tới 77, du khách có thể chọn thủ đô Madrid - nơi có chỉ số là 64. Tương tự, du khách có thể chọn Lyon (66) thay cho Paris (100) hoặc Manchester (73) thay cho London (100). 


Theo thanhnhien.vn

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Thủ thuật seo và các bước thiết kế website bán vé máy bay trực tuyến

Để website bán vé máy bay trực tuyến của Công ty/ Đại lý tiếp cận được với nhiều khách hàng và đạt hiệu quả tốt nhất thì việc SEO website là vô cùng cần thiết. Hãy cùng Vietravel Training Center tìm hiểu 4 thủ thuật dưới đây các bạn nhé

Sử dụng công cụ từ khóa Google Adwords để tìm ra những từ khóa phổ biến liên quan

Trước khi bắt đầu tối ưu những từ khóa đặc biệt của riêng mình, việc đầu tiên là tìm hiểu những từ khóa hay được người dùng sử dụng trên các search engine để tìm kiếm các nội dung có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh vé máy bay. Công cụ từ khóa Adwords (Google Adwords keyword tool) ra đời để làm điều đó. Nó thể hiện con số gần chính xác số lần một từ hay một cụm từ được sử dụng để tìm kiếm.

Sử dụng các từ khóa và cụm từ trong các thẻ title của website

Một khi đã chọn được những từ khóa phù hợp, bạn hãy đặt chúng vào những nơi quan trọng nhất mà các search engine sẽ đọc tới đầu tiên. Các bộ máy tìm kiếm hiện nay đều ưu tiên một cho title tag trước rồi mới đến các thành phần khác của website bán vé máy bay, nên cụm từ phù hợp nhất với nội dung nên được ưu tiên đặt vào đó.

Viết thẻ mô tả cho mỗi trang càng hấp dẫn càng tốt

Một số webmaster cho rằng việc viết các mô tả cho website là thừa thãi, tuy nhiên nó cũng có một số giá trị nhất định. Một số search engine, ví dụ như Google, sử dụng các mô tả này để làm các giới thiệu ngắn hiển thị bên dưới tiêu đề của website trong trang kết quả tìm kiếm (SERPs). Mô tả ngắn gọn nhưng chi tiết có thể lôi kéo người xem đến website bán vé máy bay của bạn nhiều hơn những website khác cùng loại, kể cả những trang được xếp hạng cao hơn. Và bạn biết đấy, tỉ lệ click (CTR) là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả xếp hạng của Google.

Chuyển đổi từ phong cách báo chí truyền thống sang phong cách SEO

Sự lặp lại hay mật độ từ khóa vẫn có vai trò khá quan trọng trong thứ hạng của bạn trên kết quả tìm kiếm (dù rằng nó không còn chiếm vị trí độc tôn như trước khi có Google). Do đó, bạn có thể quên đi lối trình bày văn bản truyền thống cứng nhắc mà tư duy sao cho phù hợp với tư duy của search engine hơn.


*** Để thiết kế website bán vé máy bay cần nắm rõ các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị nội dung – hình ảnh
Khi có ý định thiết kế 1 website bán vé máy bay, nên chuẩn bị sẵn nội dung và hình ảnh mà mình muốn đưa lên website, như vậy sẽ có cơ sở thiết kế được tốt hơn, đẹp hơn, nhanh chóng hơn. Tránh trường hợp trang web khi đưa lên internet mà chưa có nội dung.

Bước 2: Đăng ký tên miền
Có thể hiểu tên miền như một địa chỉ (số nhà) và do đó nó là duy nhất trên Internet.
Trên mạng Internet, đăng ký một tên miền là việc đầu tiên cần làm. Tên miền vừa khẳng định vị trí, giúp khách hàng dễ tìm đến Website của bạn vừa bảo vệ thương hiệu của bạn trên Internet.

Bước 3: Đăng ký mua host lưu trữ website bán vé máy bay
Tên miền chỉ là địa chỉ để trỏ đến một nơi lưu trữ web – đó là hosting. Các nhà cung cấp dịch vụ hosting sẽ giúp bạn lưu trữ website của mình.
Hiện có một số công ty cung cấp dịch vụ hosting như VDC, FPT, Nhân Hòa, Mắt bão.

Bước 4 : Thiết kế trang web
Hãy nhớ: đơn giản và tinh vi là những từ miêu tả tuyệt nhất về trang web của bạn.

Bước 5: Duy trì hoạt động của Website
Website của bạn sau khi được xây dựng, cần được cập nhật thông tin thường xuyên nhằm đảm bảo tính sinh động của Website.

Bước 6: Quảng bá Website bán vé máy bay
Để Website hoạt động có hiệu quả nhất, ngoài việc in địa chỉ website trên danh thiếp của công ty, giới thiệu với bạn bè và người thân, bạn còn có thể quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, các mạng thương mại, báo chí và các trang Website điện tử. Thiết kế website bán vé máy bay không khó hãy thử và trải nghiệm nó.

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Đi trọn thế gian tham gia các lễ hội lạ lùng tháng 5

Tháng 5 có rất nhiều lễ hội, trong đó lễ hội bánh bao Cheung Chau, Cinco de Mayo, rước voi Thrissur Pooram, đưa rước nến là những lễ hội có vẻ kỳ lạ được mọi người yêu thích nhất.

Đi trọn thế gian tham gia các lễ hội lạ lùng tháng 5

1. Lễ hội bánh bao Cheung Chau, Hong Kong


1. Lễ hội bánh bao Cheung Chau, Hong Kong

Vào nửa đêm, những người đàn ông trên đảo sẽ đua nhau leo lên cột tre đính đầy bánh bao và giành lấy những chiếc bánh may mắn. Lễ hội xuất hiện từ hơn 100 năm trước, là dịp để người dân bày tỏ lòng biết ơn với các vị thần đã giúp họ xua đuổi bệnh dịch.
Thời gian: Từ ngày 3 đến ngày 7/5.

2. Lễ hội Cinco de Mayo, Mỹ


2. Lễ hội Cinco de Mayo, Mỹ

Mọi người vẫn hay lầm tưởng Cinco de Mayo là ngày quốc khánh của Mexico. Ngày này thực sự để kỷ niệm chiến thắng của quân đội Mexico trong trận chiến Pubele năm 1862, khi người Pháp tới chiếm đóng. 

Lễ hội ấn tượng với những điệu múa dân gian, âm nhạc mariachi và nhiều món ăn Mexico đặc trưng. Ở Colorado có cuộc thi nấu ăn từ ớt xanh và thi ăn món taco, còn tại San Diego, Cinco de Mayo sôi động với những điệu flamenco, trải nghiệm cưỡi xe ngựa và hai vườn bia ngoài trời.
Thời gian: Ngày 5/5

3. Lễ hội rước voi Thrissur Pooram, Ấn Độ


3. Lễ hội rước voi Thrissur Pooram, Ấn Độ

Lễ hội bắt đầu từ năm 1789 để tỏ lòng thành kính với thần Shiva ở đền chính Kerala của Thrissur. Điểm nhấn đặc biệt của Thrissur Pooram là cuộc diễu hành của 30 chú voi to đẹp. Tất cả được vẽ trang trí, đeo trang sức vàng trên đầu và diễu hành qua khắp các con phố.
Thời gian: Ngày 9/5

4. Lễ hội hoa hồng, Morocco


4. Lễ hội hoa hồng, Morocco

Cứ giữa tháng 5, trong những thung lũng Atlas (gần hoang mạc Sahara) là thế giới hoa hồng ngoài sức tưởng tượng của hầu hết khách du lịch. Toàn bộ khu vực tràn ngập hương sắc của loài hoa kiêu sa này.

Vào mùa thu hoạch, các loài hoa hồng đua nhau khoe sắc và tỏa hương ngào ngạt, thu hút hơn 20.000 khách tham quan đến thị trấn này. Lễ hội kéo dài trong 3 ngày, gồm có những buổi biểu diễn ca múa, những bữa tiệc và những đoàn ngựa diễu hành dưới những “cơn mưa” cánh hoa hồng. Đặc biệt và thú vị của lễ hội là luôn có cuộc thi sắc đẹp giữa các loài hoa hồng và tìm ra loài hoa “đăng quang” mỗi năm.

5. Lễ hội đua rước nến, Italy


5. Lễ hội đua rước nến, Italy

Lễ hội là cuộc đua rước nến khổng lồ ở Gubbio, Italy như một cách tưởng nhớ Thánh Ubaldo của người dân địa phương. Một lượng lớn người tham gia sẽ chia thành 3 đội mặc 3 màu xanh, đỏ, vàng. Họ xuất phát từ trong thành phố rồi chạy lên dốc Monte Ingino, qua khu vực thánh đường và đặc biệt mỗi đội mang theo một cây nến khổng lồ dài 4m, nặng khoảng 400kg.
Thời gian: Ngày 15/5


Tổng hợp: