Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Check in ngay 3 điểm sống ảo đẹp nhất Hạ Long

Trời xanh, mây trắng, nắng vàng, những hòn đảo lớn nhỏ, núi non trùng điệp, cánh buồm nhấp nhô cùng sóng nước khiến khung cảnh Hạ Long như bức tranh thủy mặc đốn tim bất cứ ai. Thế nhưng Hạ Long không chỉ có thế, du lịch Hạ Long còn có những điểm sống ảo làm điên đảo giới trẻ hiện nay.

Check in ngay 3 điểm sống ảo đẹp nhất Hạ Long

Sunworld Hạ Long


Sunworld Hạ Long

Nằm trong khu Vườn Nhật trên đỉnh núi Ba Đèo thuộc tổ hợp Sun World Halong Complex, cây cầu Koi đầy lãng mạn được thiết kế mô phỏng theo hình chú cá Koi được giới trẻ hào hứng đến check-in. Cầu được xây dựng với khung cầu bằng thép, gầm cầu, dầm cầu và mặt cầu được làm bằng gỗ, sơn màu đỏ tươi – sắc màu yêu thích của người Nhật tượng trưng cho mặt trời, là biểu tượng cho điềm lành, sự may mắn, bình an. Đây cũng là địa điểm hot nhất ở Hạ Long hiện nay.

Bảo tàng Quảng Ninh


Bảo tàng Quảng Ninh

Từ một nơi còn mới mẻ vài năm trước đó, Cụm Bảo tàng và Thư viện Quảng Ninh đã trở thành một địa điểm nhất định phải đến của rất nhiều bạn trẻ khi ghé Hạ Long. Chắc chắc bạn sẽ thích thú như thể vừa tìm ra được một kho báu thú vị ở đây và có những shoot hình ấn tượng.

Đỉnh núi Bài Thơ


Đỉnh núi Bài Thơ

Núi Bài Thơ chỉ cao khoảng 200m, tuy nhiên đây là địa điểm chụp ảnh rất đẹp của Hạ Long. Từ đỉnh núi bạn có thể ngắm toàn cảnh Hạ Long. Thời điểm thích hợp nhất để lên đây là lúc sáng sớm và chiều tà. Và nếu có ý định săn ảnh bình minh, bạn hãy leo lên đây từ khoảng 4h30 sáng và tầm 16h nếu muốn bắt kịp khoảnh khắc hoàng hôn xuống.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét